| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh tập 37 trên VTV1 hôm nay 10/5

Thứ Sáu 10/05/2024 , 16:47 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh tập 37 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 10/5/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 37 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 10/5, ngồi trò chuyện với chồng, bà Thu Lê đã thú nhận tất cả với ông Thắng về việc Giang không phải con gái ruột và bà đã lên kế hoạch đổi con từ khi lọt lòng ra sao.

Ông Thắng chết lặng khi nghe mọi chuyện từ bà Thu. Ảnh CMH

Ông Thắng chết lặng khi nghe mọi chuyện từ bà Thu. Ảnh CMH

"Em xin lỗi! Em đã quá ích kỷ, em chỉ nghĩ đến bản thân mình. Lúc đó khi biết em không còn khả năng sinh nở nữa, con thì đã chết, mẹ đứa bé kia cũng đã mất, em sợ mất anh, em sợ sự khắc nghiệt của mẹ, cho nên... Em cầu xin anh hãy tha thứ cho em" - bà Thu Lê nói toàn bộ sự thật cho chồng và cúi đầu xin ông tha thứ cho những lỗi lầm này của mình.

Nghe những lời nói của vợ, ông Thắng chết lặng. Ông hoàn toàn thất vọng với vợ và đau lòng trước sự thật quá cay đắng này.

Ở phân đoạn khác của phim Lỡ hẹn với ngày xanh tập 37, kể từ lúc biết Duyên mới là con ruột thật sự, ông Thắng trở nên hoang mang và hoài nghi.

Ông Thắng lén nhìn Duyên. Ảnh CMH

Ông Thắng lén nhìn Duyên. Ảnh CMH

Ông ngắm nhìn Duyên tại công ty và càng đau lòng hơn khi nhận ra con gái mình đã phải vất vả cả cuộc đời, đau đớn khi giờ con gọi mình bằng "chú".

Thấy Duyên hăng say làm việc, ông Thắng rụt rè hỏi thăm: "Mà sao muộn rồi không nghỉ đi... cháu? Tranh thủ đi ăn cái gì đi, nhớ giữ gìn sức khoẻ đấy nhé".

Duyên hồn nhiên không hề hay biết ông Thắng là cha đẻ của cô. Ảnh CMH

Duyên hồn nhiên không hề hay biết ông Thắng là cha đẻ của cô. Ảnh CMH

Những lời quan tâm của Chủ tịch Thắng khiến Duyên lấy làm lạ, nhưng rồi cô cũng vẫn gạt đi và cho qua, không hề biết sự thật động trời.

Cũng trong trailer tập 37, Giang không hề biết chuyện bản thân bị bà Thu tráo đổi khi chào đời. Thậm chí, cô còn nghi ngờ mẹ đang ngoại tình, có mối quan hệ bất chính với người đàn ông lạ mặt mà cô từng tình cờ nhìn thấy. Thực chất, người đàn ông này là Kỳ - người biết mọi chuyện hoán đổi giữa Giang và Duyên.

Giang buồn rầu vì nghĩ bà Lê ngoại tình. Ảnh CMH

Giang buồn rầu vì nghĩ bà Lê ngoại tình. Ảnh CMH

Giang tâm sự với chị Hà về sự thay đổi của bà Thu Lê trong thời gian gần đây: "Từ một người mẹ hiền lành, tốt bụng, đàng hoàng mà không hiểu tại sao bây giờ càng ngày càng khó hiểu chị ạ. Dùng từ lén lút thì hơi hỗn, nhưng đúng là như thế ấy".

Thế nhưng, chị Hà không thể tin vào điều này và cho rằng Giang chỉ đang nhạy cảm quá mà thôi. Thấy bạn thân vẫn cố minh oan cho mẹ của mình, Giang lại tiếp tục khẳng định: "Em đã bắt gặp mà. Em thấy mẹ em hẹn một người đàn ông. Em thì không nghĩ mẹ ngoại tình với gã đấy đâu, thế nhưng tại sao mà cứ phải mờ ám thế nhỉ".

Liệu bà Thu Lê có tiết lộ cho Giang biết sự thật động trời này?

Trailer phim Lỡ hẹn với ngày xanh tập 37 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Lỡ hẹn với ngày xanh tập 37 trên VTV1

Tập 37 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 10/5/2024.

Link xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh tập 37 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh tập 37 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 10/5/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Lỡ hẹn với ngày xanh Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lo-hen-voi-ngay-xanh-1103.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 38 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Lỡ hẹn với ngày xanh

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.