| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối nhỏ vào đời VTV1

Trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 20 trên VTV1 hôm nay 7/7

Thứ Năm 07/07/2022 , 19:01 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 7/7/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lối nhỏ vào đời tập 20: Hoài và Dũng lập kế lật mặt Thảo. Ảnh chụp màn hình

Lối nhỏ vào đời tập 20: Hoài và Dũng lập kế lật mặt Thảo. Ảnh chụp màn hình

Review phim Lối nhỏ vào đời tập 20

Trong phim Lối nhỏ vào đời tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 7/7, để chuẩn bị cưới Thảo về làm vợ, ông Hoàng đã tậu một căn biệt thự mới, rộng rãi, khang trang hơn.

Tuy nhiên, căn nhà vẫn đang trong quá trình tu sửa. Trong khi đó, Thảo ngày đêm lo lắng khi bị tình cũ ra tù quay về "bám đuôi".

Hắn đã biết chỗ ở của Thảo nên thường xuyên ghé tới thăm cô. Sợ bị phát hiện, Thảo tìm cách để sớm được vào nhà ông Hoàng.

Lấy lý do nhà cũ đang thuê bị bà chủ quấy rầy, nói lời xúc phạm, Thảo nước mắt ngấn dài kể khổ với ông Hoàng. Nhưng ngoài mặt vẫn tỏ vẻ có thể tự mình giải quyết: "Chuyện đàn bà cứ để em giải quyết".

"Thôi được rồi, em gọi điện cho bà ấy bắt đền bù rồi chuyển sang nhà anh. Sớm muộn rồi cũng chuyển, đi thuê chỗ khác mà làm gì", ông Hoàng thương người yêu nên mời Thảo về sống chung.

Về sống chung nhà, giữa Thảo và con trai ông Hoàng sẽ còn xảy ra những xích mích nào nữa?

Ngoài ra, việc Khải - bỗ cũ của Thảo quay về khiến cô "mất ăn mất ngủ" lo lắng chuyện của mình sớm bị bại lộ. Trong lúc trò chuyện, bạn thân của Thảo khuyên cô tiếp tục "câu" con cá lớn ông Hoàng.

"Chỗ nào có tiền thì chỗ đó có tình yêu. Mày với lão Khải hết tiền không cắn nhau thì tao đi bằng đầu", bạn của Thảo nói.

Thảo thừa nhận lúc đầu chỉ muốn yêu chơi với ông Hoàng kiếm ít tiền nhưng sau đó càng sống lâu cô càng muốn sống chung với người đàn ông này.

"Lúc đầu ông Khải vào tù tao cũng chán nản lắm, lại hết tiền nữa nên muốn cặp với ông Hoàng để kiếm chút vốn. Nhưng càng sống lại càng thấy ông Hoàng thương tao thật, nên tao cũng có tình cảm với ông ấy. Nhưng ông Khải cứ bám dai như đỉa, tao đến điên đầu với ông ấy luôn", Thảo nói.

Bạn Thảo khuyên đối phó với ông Khải càng sớm càng tốt, điều quan trọng là phải vào được nhà đó, đấu lại con trai và con bồ già của con trai ông Hoàng để sớm chiếm cơ ngơi.

Thảo cũng gật đầu nghe theo lời bạn.

Phim Lối nhỏ vào đời tập 20 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Cũng trong phim Lối nhỏ vào đời tập 20 trailer, sau khi nghi ngờ về thái độ của Thảo khi hỏi về Hoài, Dũng tới tìm gặp Hoài.

"Cô ta còn hỏi hôm nay tôi có gặp chị không nhưng thái độ lạ lắm, hình như rất lo lắng. Có phải chị và cô ta có vấn đề gì đúng không?", Dũng hỏi.

"Tôi cũng không định nói nhưng cô ta tới nhà cậu tìm gặp tôi, sự việc tôi nghi ngờ là chắc chắn rồi", Hoài nói cho Dũng biết việc bắt gặp Thảo vào quán bar quẩy rất sung với một người đàn ông lạ và được người này ôm ấp rất tình cảm trước sảnh chung cư nơi Thảo sinh sống.

Điều này rất khác với hình ảnh thường ngày khi Thảo ở bên bố con Dũng.

Dũng cũng đang nghi ngờ mẹ kế tương lai là người phụ nữ 2 mặt, có quan hệ lăng nhăng với một người đàn ông khác. Bởi khi cậu sang ăn cơm bên nhà Thảo vô tình thấy dưới sàn vệ sinh có tàn thuốc lá. Điều đáng nói là cả bố và cô Thảo đều không hút thuốc. Vậy rất có thể đây chính là tàn thuốc của người đàn ông kia.

Dũng dường như đã nắm được điểm yếu của Thảo nhưng để đối phó lại với "cô người yêu hư hỏng" của bố mình thì cần có một chiến lược rõ ràng, vậy là Dũng và Hoài bắt tay nhau lên kế hoạch lật mặt Thảo.

Ở phân đoạn khác của phim Lối nhỏ vào đời tập 20 preview, biết bố nhập viện, con trai con dâu ông Thành liền tức tốc vào thăm. Tuy nhiên, vừa bước vào phòng bệnh, thay vì lo lắng cho sức khỏe của bố thì cả hai chỉ nghĩ đến tiền viện phí.

Sau khi biết chi phí nhập viện tận 20 triệu và đã được một cậu học sinh thanh toán, cả hai mới thấy nhẹ nhõm. Nhưng lúc này, con dâu ông Thành nghi ngờ lòng tốt của Dũng, cô cho rằng chắc chắn bố đưa tiền cho nó để thanh toán, giả vờ nghèo khổ để không cho mình vay tiền.

Những cuộc trò chuyện của hai vợ chồng đều được ông Thành nghe thấy hết.

Sau khi con dâu rời đi, Phong - con trai ông Thành giả vờ hỏi bố ăn gì không để mua. Thấy bố không nói gì, nghĩ ông cụ đang ngủ ngon, Phong liền lục lọi ví tiền của bố.

Không thấy tiền, Phong lại tìm khắp ngăn kéo, túi áo, túi quần của bố. Thấy chìa khóa nhà, Phong liền thu ngay vào túi mình rồi rời đi.

Có thể Phong đang có ý định lấy chìa khóa bố để vào nhà trộm tiền. Lúc này Phong đang quẫn trí vì bị nhóm xã hội đen liên tục đòi nợ.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối nhỏ vào đời phát sóng trực tiếp vào tối nay 7/7/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối nhỏ vào đời tập 20

Lối nhỏ vào đời tập 20 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 7/7/2022.

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 20

Khán giả có thể thể đón xem Lối nhỏ vào đời tập 20 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 7/7/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Lối nhỏ vào đời Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Lối nhỏ vào đời Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-nho-vao-doi

Bộ phim dự kiến dài 25 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Lối nhỏ vào đời

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất