| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối về miền hoa VTV3

Trực tiếp Lối về miền hoa tập 4 trên VTV3 hôm nay 14/2

Thứ Hai 14/02/2022 , 09:47 (GMT+7)

Xem trực tiếp Phim Lối về miền hoa tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 14/2/2022.

Phim Lối về miền hoa tập 4 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VTV Go

Review phim Lối về miền hoa tập 4

Trong Lối về miền hoa tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau khi chia tay, Thanh có nhờ ba anh em vô công rồi nghề Lợi, Bão và Linh béo mang quà đến trả cho anh bạn trai cũ là Thắng. Khi đến trụ sở nơi Thắng làm việc, Bão đã đại diện cho chị gái mang quà trả cho anh rể hụt.

Sau khi xem xét, Thắng nói vẫn còn thiếu nhiều thứ đã tặng cho Thanh. Bão bảo những đồ như quần áo, giầy dép Thanh đã bán cả, tiền sẽ chuyển khoản sau cho Thắng. Thắng thở phào nhẹ nhõm, cười tươi nhắc Bão nhớ bảo chị gái chuyển khoản sớm.

Sau đó Lợi và Linh từ trong xe bước ra. Lợi bảo còn món đồ nữa dành cho Thắng. Linh bước xuống, tay cầm cốc trà sữa rồi giả vờ vấp ngã, đổ ngay cốc nước lên quần áo của Thắng.

Ở phân đoạn khác trong phim Lối về miền hoa tập 4 preview này, đứng bán hoa trước cửa nhà ông Lâm, Hoa lúc nào cũng đông khách. Thấy vậy, một vị khách nói khéo nhờ bán hàng trước nhà ông Lâm mà cô Hoa mới đắt hàng như vậy. Vị khách này cũng không quên khen tới tấp ông Lâm là người đàn ông tốt nhất làng.

Ông Lâm lại nói khéo bảo đấy thế mà có người không chịu mình. Cô Hoa ngầm phủ nhận khi nói ngay giữa mình và ông Lâm không có mối quan hệ gì hết. Ông Lâm chưng hửng khi thấy người thương khẳng định không có tình cảm gì với ông.

Liệu ông Lâm có thành công trong việc chinh phục cô bán hoa xinh đẹp, đảm đang?

Cũng trong Lối về miền hoa tập 4 trailer, Thanh sau khi biết bộ mặt thật của Thắng đã dứt khoát chấm dứt mối tình này. Thậm chí, Thanh còn nhờ em trai cùng hội bạn mải chơi mang quà đến trả cho Thắng. Bão - em trai Thanh thì ngạc nhiên khi thấy chị gái mình làm vậy. Bão cho rằng Thắng không đáng được trả, mà muốn trả thì Thanh tự đi mà trả.

Lợi nghe thấy thế liền quát Bão, bảo chị gái sai thì cứ đi làm đi. Lợi cũng muốn ra mặt để nói cho tên Thắng kia mất mặt. Sau lần vạch mặt Thắng, Thanh bắt đầu có cảm tình với Lợi - cậu bạn nhà giàu, lêu lổng.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối về miền hoa phát sóng trực tiếp vào tối nay 14/2/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối về miền hoa tập 4

Đón xem phim Lối về miền hoa tập 4 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 14/2/2022.

Link xem trực tiếp Lối về miền hoa tập 4

Khán giả có thể thể đón xem phim Lối về miền hoa tập 4 phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 14/2/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Lối về miền hoa Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Lối về miền hoa FULL HD, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-ve-mien-hoa

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí. Bắt đầu khởi chiếu từ ngày 14/2/2022.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Lối về miền hoa

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.