| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối về miền hoa VTV3

Trực tiếp Lối về miền hoa tập 8 trên VTV3 hôm nay 22/2

Thứ Ba 22/02/2022 , 15:36 (GMT+7)

Xem trực tiếp Phim Lối về miền hoa tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 22/2/2022.

Phim Lối về miền hoa tập 6 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Review phim Lối về miền hoa tập 8

Trong Lối về miền hoa tập 8 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Ông Lâm rất quyết liệt trong việc tấn công "crush" mặc cho Hoa (Đàm Hằng) bán hoa ở trước cổng nhà ông, hay Hoa đã chuyển đi chỗ khác. Ông Lâm chịu khó nghiên cứu và luôn thay đổi chiến thuật.

Hôm trước, ông mua hoa hồng của Hoa rồi tặng lại cho chính chị và còn dặn nhớ về mang về cắm. Hôm nay, ông lại đến mua hoa nhưng đúng lúc bắt gặp một người đàn ông khác đang buông lời tán tỉnh Hoa. "Nóng mắt", ông Lâm liền tung chiêu đuổi khéo "tình địch".

Ông khuyên người đàn ông kia muốn hoa tươi lâu thì đổ cho... ca axit vào. Không dừng lại, ông Lâm còn tiếp tục "khuyên nhủ" khiến tình địch ngượng, bỏ đi thì mới chịu thôi.

Ở phía Hoa, chị đã cảm nhận được tình cảm từ ông Lâm - người đàn ông "gà trống nuôi con". Dù ngoài miệng chị luôn phủ nhận nhưng sau khi được ông Lâm tặng hoa hồng, chị đã mang về nhà cắm như lời nhắn nhủ của ông trong niềm vui.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của ông Lâm và Hoa đang gặp phải sự phản đối của Nghĩa - em trai Hoa. Trong khi đó, Hoa luôn sẵn sàng hy sinh vì em, chị luôn đặt em lên trên hết trong mọi quyết định của mình.

Ở phân đoạn khác trong phim Lối về miền hoa tập 8 trailer này, Nghĩa và Thanh đã bắt đầu trồng hoa cho dự án khởi nghiệp của cả hai. Lợi bị Thanh từ chối lời tỏ tình một cách phũ phàng nên quyết định thay đổi bản thân. Anh cùng hai bạn thân cũng quyết định trồng hoa hữu cơ giống Nghĩa để làm trà hoa.

Lợi phát hiện ra ruộng hoa của Nghĩa, Thanh có ốc sên phá hoại nhưng hai người không tin nên anh đã dậy từ tờ mờ sáng để ra ruộng bắt ốc sên chứng minh. Tuy nhiên, Nghĩa và Thanh cũng ra ruộng lúc này và bắt gặp Lợi đang cầm trên tay túi ốc sên.

Mặc Lợi giải thích, Nghĩa và Thanh vẫn cho rằng Lợi cố tình mang sên đi thả vào ruộng của mình. Lợi bị vu oan nên rất tức giận: "Tao ăn no dửng mỡ hay sao mà đi bắt sên thả vào ruộng nhà mày làm gì?".

Nghĩa và Thanh vẫn không tin có người tự nguyện đi bắt sên hộ người khác. "Tao đã nghi nghi rồi. Rõ ràng đất tao làm rất cẩn thận, rắc vôi bột cũng cẩn thận luôn, thế mà vẫn có sên đến phá. Hóa ra là mày!".

Lời nói của Nghĩa không khiến Lợi thất vọng và tức giận như Thanh. Cô cũng không tin Lợi, còn cho rằng anh trẻ con, ấu trĩ khi bày ra trò này để chứng minh mình đúng. "Bọn này thua, không có nhu cầu thắng ông. OK!" - Thanh nói. Lợi quát lại vào mặt Thanh "OK" rồi bỏ về.

Lợi sẽ làm gì để minh oan cho bản thân?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối về miền hoa phát sóng trực tiếp vào tối nay 22/2/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối về miền hoa tập 8

Đón xem phim Lối về miền hoa tập 8 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 22/2/2022.

Link xem trực tiếp Lối về miền hoa tập 8

Khán giả có thể thể đón xem phim Lối về miền hoa tập 8 phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 22/2/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Lối về miền hoa Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Lối về miền hoa FULL HD đã phát sóng trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-ve-mien-hoa

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Lối về miền hoa

Xem thêm
Cây đa di sản hơn 500 năm tuổi ở Thèn Sin có gì đặc biệt?

Cây đa hơn 500 tuổi ở Thèn Sin (huyện Tam Đường, Lai Châu) được công nhận Cây di sản Việt Nam. Cây này gắn với lịch sử, văn hóa của bà con địa phương.

Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào khi gia nhập Real Madrid?

Tiền đạo Mbappe vừa đăng tải bài viết chia tay CLB PSG vào rạng sáng nay, bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là CLB Real Madrid.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm