| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Man Utd vs Wolves giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 ngày 4/1

Thứ Ba 04/01/2022 , 00:05 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Wolves tại vòng 21 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 0h30 ngày 4/1/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man Utd vs Wolves hôm nay 4/1/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Man Utd vs Wolves hôm nay 4/1/2022

Nhận định bóng đá Man Utd vs Wolves hôm nay 4/1

Trận đấu muộn nhất vòng đấu thứ 21 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh mùa giải 2021/2022 sẽ diễn ra giữa 2 câu lạc bộ Man United vs Wolves vào lúc 0h30 ngày 4/1 (Theo giờ Việt Nam). Đây sẽ là trận đấu khó khăn dành cho Wolves khi MU vào thời điểm hiện tại đang thể hiện phong độ rất cao và rất muốn có thêm 3 điểm để áp sát Top 4.

Manchester United mới có trận thắng giòn giã 3-1 trước Burnley ở vòng đấu trước để xoa dịu đi trận hòa thất vọng trước Newcastle. Sau khi tân huấn luyện viên Ralf Rangnick lên nắm quyền lối chơi của quỷ đỏ thành Manchester cũng đã ít nhiều được cải thiện.

Phong độ của Man United trong thời gian gần đây đang khá tốt với 4 trận thắng, 1 trận hòa trong 5 trận đấu gần nhất. Với kết quả ấn tượng đó đội chủ nhà đang có được cho mình vị trí thứ 6 với 31 điểm. Kết quả cụ thể là 9 trận thắng, 4 trận hòa, 5 trận thua.

Họ đang cách đội bóng đứng thứ 4 là Arsenal 4 điểm trong khi thi đấu ít hơn 1 trận. Tại vòng đấu này Arsenal sẽ phải đụng độ Man City, đây sẽ là thời cơ tốt để Mu thu hẹp khoảng cách với tham vọng đánh chiếm vị trí thứ 4.

Có 1 tín hiệu tích cực nữa chính là việc Ronaldo đã quay trở lại, Bầy quỷ đỏ sẽ quyết tâm hạ Bầy sói tại lãnh thổ của mình.

Wolves cũng đang cho thấy phong độ khá tốt trong những trận đấu gần đây tại Premier League. Ở 2 trận cầu gần nhất Wolves đã có được 1 trận thắng và 1 trận hòa. Những kết quả khả qua đã giúp đội khách vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 25 điểm.

Mục tiêu của Wolves ở mùa giải này có lẽ sẽ là có được vị trí càng cao càng tốt mà thôi, để có được vị trí tham dự cúp Châu Âu có vẻ như vẫn hơi khó, trong khi trụ hạng thì họ lại có dư khả năng.

Thành tích đối đầu cũng đang nghiêng hẳn về đội chủ nhà khi Mu đã bất bại trong 6 lần 2 đội gặp nhau gần nhất, trong đó có đến 4 trận thắng.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Wolves

- Manchester United: De Gea, Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Luke Shaw, Fred, McTominay, Paul Pogba, Bruno Fernandes, Sancho, Greenwood.

- Wolves: Jose Sa, Dendoncker, Coady, Saiss, Semedo, Neves, Moutinho, Marcal, Trincao, Adama, Jimenez.

Dự đoán kết quả bóng đá Man Utd vs Wolves

Dự đoán kết quả Man Utd vs Wolves với tỷ số 1-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Man Utd vs Wolves

Trực tiếp bóng đá giữa Man Utd vs Wolves tại vòng 21 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 0h30 hôm nay 4/1/2022 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Man Utd vs Wolves

Để xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Wolves tại vòng 21 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 4/1/2022 vào lúc 0h30, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.