| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Brentford vs Aston Villa giải Ngoại hạng Anh trên K+ LIFE hôm nay 2/1

Chủ Nhật 02/01/2022 , 20:15 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Brentford vs Aston Villa tại vòng 21 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ LIFE vào lúc 21h00 hôm nay 2/1/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Brentford vs Aston Villa hôm nay 2/1/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Brentford vs Aston Villa hôm nay 2/1/2022

Nhận định bóng đá Brentford vs Aston Villa hôm nay 2/1

Cả Brentford và Aston Villa đều kết thúc vòng đấu Ngoại hạng Anh gần nhất của mình bằng những thất bại, tuy nhiên đây là chuyện khó tránh khi họ lần lượt phải đối đầu với các đội đang dẫn đầu giải đấu. Sau khi thi đấu cực kỳ khởi sắc dưới thời HLV Gerrard, Aston Villa đang được đánh giá cao hơn đối chút so với chủ nhà.

Aston Villa thực sự chơi rất tốt ở giai đoạn 10 vòng đấu gần đây. Các trận đấu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp đội bóng này luôn thể hiện hết mình và giành rất nhiều kết quả tối ưu.

Trong 8 trận gần nhất, Aston Villa thắng 4, thua 4. 3/4 trận thua đến từ những lần đối đầu với 3 đội dẫn đầu Premier League. Chắc chắn rằng Aston Villa vẫn rất tự tin khi chuẩn bị gặp Brentford, câu lạc bộ xếp dưới họ 2 bậc.

Brentford ở chiều ngược lại đang tương đối khó khăn trong thời gian gần đây. Họ thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, có những lần mất điểm rất đáng tiếc trước những đối thủ như Newcastle hay Leeds dù đã dẫn bàn tới những phút cuối. Brentford dường như vẫn thiếu đi sự tập trung, bản lĩnh cũng như một cái đầu lạnh cần thiết, đặc biệt là trong giai đoạn cam go này của mùa giải.

Ngoài ra, việc trận đấu giữa tuần của Aston Villa bị hoãn vô tình trở thành lợi thế khá tốt về mặt thể lực, tạm thời giảm bớt áp lực lịch thi đấu dày đặc. Hiển nhiên là Aston Villa sẽ được chuẩn bị tốt hơn khi bước vào chuyến hành quân cuối tuần này.

Đội khách đã vượt qua khá nhiều câu lạc bộ xếp trên mình như Palace, Leicester hay Brighton, nên họ sẽ biết cách tận dụng lợi thế trước Brentford.

Đội hình dự kiến Brentford vs Aston Villa

- Brentford: Jansson, Pinnock, Sorensen, Thompson, Fernandez, Jensen, Baptiste, Norgaard, Canos, Toney, Mbeumo.

- Aston Villa: Martinez, Mings, Targett, Konsa, Cash, Luiz, Ramsey, Sanson, Watkins, Ings, Buendia.

Dự đoán kết quả bóng đá Brentford vs Aston Villa

Dự đoán kết quả Brentford vs Aston Villa với tỷ số 0-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Brentford vs Aston Villa

Trực tiếp bóng đá giữa Brentford vs Aston Villa tại vòng 21 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 2/1/2022 trên kênh K+ LIFE.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Brentford vs Aston Villa

Để xem trực tiếp bóng đá Brentford vs Aston Villa tại vòng 21 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ LIFE hôm nay 2/1/2022 vào lúc 21h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/klife-1,kplus-ns-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Life-sd?ch=228&col=8&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kns

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.