| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 11 trên VTV1 hôm nay 6/6

Thứ Năm 06/06/2024 , 15:41 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 11 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 6/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 11 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 6/6, Dũng đã tới gặp sếp Vinh để xin rút khỏi dự án của Yên.

Dũng cho rằng bản thân chưa gón sức được gì. Ảnh CMH

Dũng cho rằng bản thân chưa gón sức được gì. Ảnh CMH

Cậu cho rằng bản thân không góp sức được gì cho dự án này, thế nên cậu không dám hưởng lộc khi dự án thành công và thậm chí là có thể làm cho mọi người khó chịu.

Điều này không đồng nghĩa Dũng từ bỏ, thậm chí cậu còn quyết tâm hơn bao giờ hết: "Giờ em chỉ muốn chứng minh cho anh thấy em xứng đáng với cơ hội mà anh dành cho em ạ".

Vinh rất hài lòng về Dũng. Ảnh CMH

Vinh rất hài lòng về Dũng. Ảnh CMH

Nghe thấy những lời này, sếp Vinh hoàn toàn hài lòng. Thậm chí, anh còn khuyên Dũng phải lưu tâm tới những khách hàng sắp trở thành cũ của công ty.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 11, Bảo ở quê vẫn gây chuyện và làm khổ ông bà Châu - Báu. Trong khi bố mẹ cố gắng giải quyết hậu quả để xin việc cho Bảo thì cậu lại khăng khăng không làm việc cán bộ quy hoạch hóa gia đình của xã.

Thấy Bảo định bỏ trốn, bà Châu mắng té tát: "Bố mẹ mà không nhét nhiều tiền, không nói sùi bọt mép thì đến chân bảo vệ ủy ban còn không ai thèm nhận. Mày tưởng mày làm được cái gì?".

Ông Bảo cũng không thể bênh được con trai. Ảnh CMH

Ông Bảo cũng không thể bênh được con trai. Ảnh CMH

Đến cả ông Báu thường ngày vẫn bênh con trai mà nay cũng không thể chịu nổi. Ông lớn tiếng chỉ trích Bảo là người vô tích sự và chỉ mang phiền phức về cho gia đình. Thấy bố mẹ quá gay gắt, Bảo cũng vùng vằng đòi bỏ nhà đi.

Cũng trong trailer phim, trong lần trò chuyện với Đông, Dũng úp mở rằng bản thân muốn bảo vệ chị vì chị là con gái. "Em chỉ bảo vệ chị thôi. Những đứa khác á, thì còn mơ" - Dũng nói.

Đông tìm cách từ chối khéo tình cảm của Dũng. Ảnh CMH

Đông tìm cách từ chối khéo tình cảm của Dũng. Ảnh CMH

Nghe thấy câu này, Đông dường như nhận ra Dũng đang coi mình hơn là một người chị. Cô bèn ẩn ý: "Em chỉ được bảo vệ người phụ nữ của cuộc đời em thôi. Còn những đứa khác, em phải mặc kệ. Đàn ông mà đối tốt với tất cả phụ nữ thì không phải đàn ông tốt đâu".

Dũng thất vọng khi Đông chỉ coi anh là em trai. Ảnh CMH

Dũng thất vọng khi Đông chỉ coi anh là em trai. Ảnh CMH

Dũng cũng ấp úng rằng vì Đông là con gái duy nhất trong nhà nên cậu muốn bảo vệ chị. Một lần nữa, Đông lại khẳng định bản thân chỉ coi Dũng như em trai bằng cách gọi cậu là "em bé Dũng". Câu nói này có vẻ đã đụng đến lòng tự trọng của cậu.

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 11 trên VTV1

Tập 11 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 6/6/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 11 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 11 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 6/6/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Man.City có tín hiệu 'an toàn' trong phiên tòa thế kỷ

Phiên toà thế kỷ xét xử Man.City vẫn đang diễn ra nhưng những bước đầu tiên cho thấy đội bóng này đang có cơ hội... an toàn.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất