| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Người một nhà tập 20 trên VTV3 hôm nay 31/5

Thứ Sáu 31/05/2024 , 18:20 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Người một nhà tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 31/5/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 20 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, ông Đông muốn Khải xử lý Trí nhanh gọn, kín đáo. "Không một thằng nào được trèo lên đầu lên cổ tao. Mày tính thế nào thì tính, nó phải chết", ông Đông nói.

Ông Đông ra lệnh cho Khải xử lý Trí. Ảnh CMH

Ông Đông ra lệnh cho Khải xử lý Trí. Ảnh CMH

Tuy nhiên, Khải đã từ chối bởi không phải muốn làm gì thì làm. "Đời em còn dài hơn đời sếp, em đâu thể đánh đổi được. Sếp bảo em làm gì cũng được, kể cả liều mình cứu sếp. Nhưng lấy máu người khác thì không. Đấy là nguyên tắc sống của em", Khải tuyên bố.

Ông Đông nghe Khải nói thì rất tức giận, ví Khải như ăn xin vì nhận tiền mà không làm việc.

Khải trả lại xe cho ông Đông và rời đi. Ảnh CMH

Khải trả lại xe cho ông Đông và rời đi. Ảnh CMH

Ngay lập tức, Khải tuyên bố không ăn không của ai cái gì. Anh và ông Đông không ai nợ ai, thậm chí còn trả lại chìa khóa xe ô tô.

Cũng trong phim Người một nhà tập 20, Khanh cảm thấy rất buồn vì đã mang đến rắc rối cho chồng, đặc biệt khi Tuệ đưa hết số vàng được ông nội để lại cho Khanh bán trả nợ. Tuy nhiên, điều đó chưa đủ để khiến Khanh suy nghĩ lại về bản thân mình và những việc mình đã làm. Ngược lại, cô tiếp tục cãi nhau với Tuệ vì cho rằng bản thân không sai.

Cô không hoan nghênh sự xuất hiện của Trí trong ngôi nhà của mình và cũng không có trách nhiệm phải chăm sóc cho anh chồng. Chính thái độ của Khanh đã khiến Tuệ không thể nhẫn nhịn được nữa mà tuyên bố muốn ly hôn.

Khanh tâm sự với Diệp. Ảnh CMH

Khanh tâm sự với Diệp. Ảnh CMH

Sau đó, Khanh tìm Diệp để tâm sự. Cô hỏi Diệp liệu có phải cô đáng bị rơi vào tình cảnh này hay không.

"Thật ra cũng khó. Vừa đáng vừa không đáng" - Diệp trả lời - "Em không bênh anh Trí đâu nhưng việc giữa chị và anh Tuệ là việc của hai người mà, là do tính cách, suy nghĩ của hai người khác nhau. Tại sao chị lại đổ lỗi như thế?".

Diệp không đồng tình với suy nghĩ của Khanh. Ảnh CMH

Diệp không đồng tình với suy nghĩ của Khanh. Ảnh CMH

Tuy Diệp giải thích đúng sai cho Khanh hiểu nhưng cô vẫn luôn nghĩ mọi sự xảy ra đều bắt nguồn từ biến cố của Trí và Khanh không phải người duy nhất có lỗi. Nghe vậy, Diệp đã phản bác biến cố của Khanh là nợ nần cho chính cô ấy gây ra. Trí không cầm tay bắt Khanh kiếm tiền trên mạng.

Ở phần đoạn khác của trailer, thấy gia đình em trai vì mình mà gặp rắc rối, Trí đã tới tận nhà gặp ông Đông để giải quyết ân oán một lần cho xong.

Trí một mình đến gặp ông Đông. Ảnh CMH

Trí một mình đến gặp ông Đông. Ảnh CMH

"Ông vẫn phải làm ăn, tôi vẫn phải sống tiếp. Cho nên tôi muốn chấm dứt tất cả mọi chuyện ngay bây giờ, ngay tại đây, chỉ cần ông biết đây là chuyện giữa ông và tôi. Chấm hết", Trí nói.

Nhưng ông Đông không muốn giải quyết đơn giản như vậy. Hắn muốn Trí giống mình, cả đời phải ngồi xe lăn. Chứng kiến thái độ cứng rắn của ông Đông, Trí cũng không muốn nói thêm nhiều mà chấp nhận để ông Đông làm gì thì làm.

"Tôi đã có gan vào đây rồi thì ngại gì nữa" - Trí tuyên bố - "Đây là cuộc chơi giữa tôi và ông, chơi cho đàng hoàng tí".

Trí bất ngờ trước hành động của bà Thư. Ảnh CMH

Trí bất ngờ trước hành động của bà Thư. Ảnh CMH

Bà Thư ở bên cạnh mặc dù sợ nhưng khi nghe ông Đông nói cũng không kiềm lòng được mà ngăn cản. Thái độ của bà khiến Trí cũng không ngờ tới.

Đặc biệt, bà Thư lo sợ chuyện chẳng lành xảy ra đã giấu ngay con dao trong ống tay áo. Trí cũng nhận ra hành động của mẹ mình bất thường.

Liệu mọi chuyện có kết thúc trong buổi gặp mặt này?

Trailer phim Người một nhà tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 20 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 31/5/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Người một nhà tập 20 trên VTV3

Tập 20 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 31/5/2024.

Link xem trực tiếp Người một nhà tập 20 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Người một nhà tập 20 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 31/5/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Người một nhà Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nguoi-mot-nha-1108.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Trạm cứu hộ trái tim

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.