| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 14 trên VTV1 hôm nay 12/6

Thứ Tư 12/06/2024 , 19:27 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 14 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 12/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 14 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 12/6, Đông được bạn báo tin rằng Vinh chính là nhà tài trợ chính cho đội tuyển đấu kiếm mà Đông đang tham gia thi đấu.

Đông tỏ ra khó chịu mỗi khi nhìn thấy Vinh. Ảnh CMH 

Đông tỏ ra khó chịu mỗi khi nhìn thấy Vinh. Ảnh CMH 

Đông có vẻ không hào hứng và vui vẻ gì với điều này. Thậm chí, cô còn khó chịu khi anh ra vào phòng tập như chỗ không người.

Không quan tâm lắm tới câu mỉa mai của Đông, bạn của cô bàn tán: "Theo kinh nghiệm xem phim của em, mẫu người đàn ông như anh Vinh sẽ thích những người trái dấu, cá tính giống như là chị í, không thích bánh bèo đâu".

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 14, sau khi bị Yên ép đưa về nhà vì tai nạn, Hùng có ý muốn đi về nhưng không được.

Yên yêu cầu Hùng chăm sóc cô. Ảnh CMH

Yên yêu cầu Hùng chăm sóc cô. Ảnh CMH

Yên nói rằng chân của cô phải một tháng nữa mới khỏi, thế nên cô yêu cầu Hùng ngày nào cũng phải mang đồ ăn tới nhà cho cô. Nghe vậy, Hùng bực bội: "Cái gì? Mơ hả cô gái, không bao giờ!".

Đúng lúc này, Hùng nhận được cuộc điện thoại ai đó đã đánh nhau nên phải về xử lý gấp. Yên thấy vậy bèn chen vào: "Thực ra đây không phải việc của tôi, nhưng vì cậu là người quen của chú Nam nên tôi sẽ cho cậu một lời khuyên. Thành phố này rất phức tạp, cậu đừng có dính đến mấy trò đấm đá, đánh nhau. Chỉ có mấy thằng không đàng hoàng mới làm trò đấy thôi".

Hùng cho rằng Yên ám chỉ mình không đàng hoàng. Ảnh CMH

Hùng cho rằng Yên ám chỉ mình không đàng hoàng. Ảnh CMH

Tất nhiên, Hùng không nghe, thậm chí cậu còn cảm thấy bị xúc phạm, cho rằng Yên ám chỉ mình không đàng hoàng. Cậu toan mở cửa bỏ về.

Vinh vô tình thấy Hùng trong nhà của Yên. Ảnh CMH

Vinh vô tình thấy Hùng trong nhà của Yên. Ảnh CMH

Đúng lúc này, sếp Vinh đến. Hoá ra, Vinh tới để thăm Yên sau khi nghe tin cô bị tai nạn. Éo le thay, anh đã nhìn thấy Hùng trong căn hộ của Yên.

Yên sẽ giải thích thế nào trước tình huống này?

Cũng trong trailer phim, sau khi bị mẹ đuổi, Bảo quyết tâm trụ lại trên thành phố. Để có thể sống sót tại đây, cậu buộc phải đi làm kiếm tiền.

Bảo quyết định xin việc tại một cửa hàng quần áo nữ. Ban đầu, chị chủ còn ái ngại vì cửa hàng chỉ tuyển nhân viên nữ, sợ nam tới đây khá bất tiện.

Chị chủ cho phép Bảo ngủ ở quán. Ảnh CMH

Chị chủ cho phép Bảo ngủ ở quán. Ảnh CMH

Sau khi biết nhà trọ của Bảo ở khá xa cửa hàng, chị chủ bèn nói: "Thế thì hôm nào đi làm mà về muộn thì cứ ngủ luôn tại cửa hàng này cũng được. Chị thoải mái, chị không vấn đề gì cả, chị dễ tính lắm".

Bảo nghe chị chủ nói vậy có vẻ cũng lo lắng, không chắc chị muốn cậu làm nhân viên bán quần áo hay làm gì khác.

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 14 trên VTV1

Tập 14 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 12/6/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 14 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 14 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 12/6/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất