| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 41 trên VTV3 hôm nay 11/6

Thứ Ba 11/06/2024 , 19:54 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 41 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 11/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 41 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, sau khi nghe Ngân Hà nói muốn "tính sổ" An Nhiên vì đã động đến con gái mình, Mỹ Đình đã nhiệt tình giúp cô bạn thân.

Mỹ Đình đã cử rất nhiều nhân viên của mẹ Mến tới “ẩn nấp” tại trung tâm thẩm mỹ của An Nhiên, theo dõi mọi hành tung của cô ta.

Mỹ Đình tự tin vì nắm được thóp của An Nhiên. Ảnh CMH

Mỹ Đình tự tin vì nắm được thóp của An Nhiên. Ảnh CMH

Cuối cùng, Mỹ Đình đã khám phá ra một bí mật động trời của An Nhiên và ngay lập tức báo cáo với Ngân Hà.

Ở phân đoạn khác của phim Trạm cứu hộ trái tim tập 41, Ngân Hà gặp phải An Nhiên ở trung tâm tập luyện đấu kiếm nên không ngần ngại mà tuyên chiến với cô ta.

Hà thẳng thừng tuyên chiến với An Nhiên. Ảnh CMH

Hà thẳng thừng tuyên chiến với An Nhiên. Ảnh CMH

"Cô cho người khác thắc mắc rằng trong hôn nhân đã có con với người khác mà không thấy lợm giọng à? Bởi chính cô mới là người có con khi chưa được pháp luật và xã hội công nhận. Sao? Gôn được sinh ra từ khi nào thế?" - Ngân Hà nói - "Từ xưa tới nay cô là người thâm hiểm. Nhưng tôi thì khác. Cô làm việc gì cũng tính toán cẩn thận mà không hiểu rằng ai rồi cũng sẽ khác à?".

Nghe Ngân Hà nói, An Nhiên đáp trả bằng thái độ đầy thách thức. Tuy nhiên, Ngân Hà giờ đã không còn như ngày xưa. Con gái là giới hạn cuối cùng của cô mà bất cứ ai cũng không được xâm phạm.

An Nhiên đứng hình trước sự cứng rắn của Hà. Ảnh CMH

An Nhiên đứng hình trước sự cứng rắn của Hà. Ảnh CMH

"Cô động đến con tôi thì tôi sẽ động đến con cô", Ngân Hà cảnh cáo. Đến đây, An Nhiên không còn kiềm chế được nữa mà tát Ngân Hà.

Cũng trong tập 41, ở nhà, An Nhiên đã xin lỗi bà Xinh vì không kiềm chế được bản thân. “Vì anh Nghĩa lo cho mẹ nên muốn con đón mẹ lên ở với Gôn. Dù mẹ không thương con, không chấp nhận con thì con vẫn làm tốt bổn phận của mình”, An Nhiên nói.

Trong khi đó, Ngân Hà đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ để chúc mừng sinh nhật Vũ cùng với con gái. Không khí giữa ba người rất vui vẻ và hạnh phúc. Ngân Hà cũng cảm nhận được tình cảm yêu thương, sự chăm sóc chân thành của Vũ dành cho con gái mình.

Hà tổ chức sinh nhận cho Vũ. Ảnh CMH

Hà tổ chức sinh nhận cho Vũ. Ảnh CMH

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ lại có một biến số bất ngờ là mẹ Vũ. Bà trở về Việt Nam bất ngờ với mục đích ngăn cản cả hai tái hợp

Cuối cùng, sau nhiều năm Ngân Hà đã chính thức gặp lại mẹ Vũ. Bà chính là người đã khiến gia đình cô gặp sóng gió trước đây, làm cô có một tuổi thơ không hạnh phúc.

Bà Trúc không đồng tình với mối quan hệ giữa Hà và Vũ. Ảnh CMH

Bà Trúc không đồng tình với mối quan hệ giữa Hà và Vũ. Ảnh CMH

Trong cuộc trò chuyện, bà Trúc rất thẳng thắn nói rõ quan điểm về chuyện tình cảm của Ngân Hà và Vũ. "Tới giờ cháu vẫn ngồi đây vạch lá tìm sâu chuyện quá khứ, thì chẳng phải cháu và Vũ càng nực cười hay sao", bà Trúc nói.

Đáp lại lời mẹ Vũ, Ngân Hà bình tĩnh khẳng định cô và Vũ không có lỗi gì với nhau. Nhưng cả hai luôn phải hứng chịu những sai lầm của người lớn.

"Có thể cô nghĩ cháu hỗn xược nhưng cháu chỉ nghĩ rằng ai là người gây chuyện thì nên đối diện và giải quyết", Ngân Hà bày tỏ.

Thái độ của Ngân Hà khiến bà Trúc không vui. Bà nói Ngân Hà là người phụ nữ ghê gớm.

Liệu tình cảm giữa Ngân và Vũ có vượt qua được bà Trúc?

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim tập 41 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 41 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 11/6/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Trạm cứu hộ trái tim tập 41 trên VTV3

Tập 41 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 11/6/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 41 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 41 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 11/6/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/tram-cuu-ho-trai-tim-1102.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Trạm cứu hộ trái tim

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Tuyển Croatia liệu có lách qua khe cửa hẹp tại EURO 2024?

Tuyển Croatia sẽ đối đầu tuyển Ý tại lượt trận cuối vòng bảng EURO 2024, Luka Modric và các đồng đội chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận, cơ hội nào để đi tiếp.

Quảng Trị Marathon 2024 - Nơi hội tụ của các Câu lạc bộ Runners

Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa là một trong những giải chạy thu hút được đông đảo các Câu lạc bộ Runners trên cả nước cùng về tranh tài.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.