| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 16 trên VTV1 hôm nay 14/6

Thứ Sáu 14/06/2024 , 15:54 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 16 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 14/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 16 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 14/6, nhận tin mình sắp có em, Bảo vừa bàng hoàng vừa sợ hãi. Trong khi ông Báu bà Châu và họ hàng đều vui mừng thì Bảo lại cảm thấy như mình chuẩn bị mất mát điều gì đó lớn lắm.

Bảo hụt hẫng khi nghe tin sắp làm anh trai. Ảnh CMH

Bảo hụt hẫng khi nghe tin sắp làm anh trai. Ảnh CMH

Cậu cảm thấy tổn thương vì nghĩ rằng mình - đứa con yêu quý nhất của bố mẹ - chuẩn bị sẽ bị bỏ rơi vì một "nhân vật" mới.

Không thể chấp nhận sự thật, Bảo đùng đùng đòi lên thành phố một lần nữa khiến bố mẹ lo sợ. Bà Châu liên tục xin lỗi và van xin con trai.

Nhưng Bảo vẫn nhất quyết: "Con không giận mẹ nhưng con sẽ không ở đây nữa. Con không muốn lông bông để bố mẹ phải phiền lòng, con sẽ ở lại thành phố làm việc".

Bà Châu xót con nên nài nỉ mãi. Ảnh CMH

Bà Châu xót con nên nài nỉ mãi. Ảnh CMH

Bà Châu tất nhiên không đồng ý vì lo cho con trai yêu của mình quá vất vả, khó khăn. Hơn nữa, sau vụ việc bị đánh hôm nọ, bà lại càng xót con khi nhìn tay của con bị thương nặng.

Bảo thấy bố mẹ nài nỉ bèn đòi hỏi: "Bố mẹ thương con thì cho con rút vốn. Không cho thì thôi, con chả cần. Con sẽ làm việc bằng hai bàn tay trắng".

Thương con quá nhiều, ông bà Châu - Báu bèn hỏi con cần vốn bao nhiêu để làm ăn trên thành phố. Bảo nói rằng cậu cần 500 triệu.

Bố mẹ Bảo rụng rời tay chân khi con trai xin tiền vốn quá cao. Ảnh CMH

Bố mẹ Bảo rụng rời tay chân khi con trai xin tiền vốn quá cao. Ảnh CMH

Nghe tới đây, cả hai đều khựng lại vì số tiền cậu cần quá lớn, bố mẹ đều sợ Bảo sẽ phung phí số tiền này chứ chẳng làm ăn gì. Bảo cũng chẳng quan tâm bèn vùng vằng bỏ đi.

Nhìn thấy con dứt áo ra đi như vậy, ông Báu sợ hãi quay sang vợ: "Ô kìa bà ơi! Cho tiền nó đi!". Bà Châu cũng lập tức gật đầu, thậm chí bà còn đồng ý đưa cho Bảo 1 tỷ để cậu lấy vốn làm ăn.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 16, hai anh em Hùng - Dũng vẫn còn quá nhiều khúc mắc với nhau. Trong khi Hùng cố gắng bảo vệ và bao bọc em thì Dũng lại cảm thấy ngộp thở trong chính tình yêu thương đó.

Đỉnh điểm, cậu cho rằng chính Hùng đang khiến cậu bị mọi người ở công ty coi thường và soi mói.

Dũng cho rằng chính Hùng khiến mọi người trong công ty coi thường mình. Ảnh CMH

Dũng cho rằng chính Hùng khiến mọi người trong công ty coi thường mình. Ảnh CMH

"Em mới là nhân viên ở công ty họ. Họ sẽ túm cổ em và bắt em phải chịu trách nhiệm cho tất cả những gì mà anh đã gây ra, anh có hiểu không?" - Dũng tức giận, gào lên với anh trai - "Anh giúp em hay là anh hại em? Nếu anh không lên công ty kể về gia cảnh của mình thì sẽ chẳng ai coi thường em và sẽ không bao giờ có ai bàn tán về việc em mang hoàn cảnh cá nhân ra để được nhận làm".

Hùng thì không cho rằng những hành động của mình là sai. Anh cho rằng những nhân viên tại công ty Dũng đều không tốt và việc họ nói xấu Dũng chỉ chứng tỏ rằng họ là "lũ thối mồm". Thế nhưng, Dũng đã mệt mỏi lắm rồi: "Em xin anh đấy, anh đừng can thiệp vào cuộc sống của em nữa. Anh cũng đừng cho rằng nếu không có anh thì em không sống nổi".

Hùng tổn thương vì những lời nhận xét của Dũng. Ảnh CMH

Hùng tổn thương vì những lời nhận xét của Dũng. Ảnh CMH

Trong lúc tức giận, Dũng nói rằng đáng ra Hùng không nên lên thành phố bởi anh chỉ khiến mọi việc rối tung lên thôi. Thậm chí, cậu còn đổ lỗi cho Hùng và tin rằng nếu bản thân bị đuổi việc thì đều là do Hùng gây ra. Những câu nói này đã khiến Hùng bị tổn thương sâu sắc.

Cũng trong trailer phim, giận anh, Dũng ra bờ sông tâm sự với Đông. Nào ngờ Đông lại bênh vực Hùng: "Vừa mới lên cấp 3, ông ấy đã phải vừa làm bố, vừa làm mẹ, lại còn phải bỏ học đại học để đi làm kiếm tiền nuôi em nữa. Để mắt đến em nhiều quá đâm ra lại thành quen, giờ muốn buông lại cũng chẳng buông ra được. Khổ thân ông anh".

Đông cho rằng Hùng vì quá thương Dũng mà thôi. Ảnh CMH

Đông cho rằng Hùng vì quá thương Dũng mà thôi. Ảnh CMH

Nhưng đâu phải Dũng không hiểu tình yêu thương anh dành cho mình. Cậu hoàn toàn trân trọng những gì Hùng đã hy sinh vì cậu, nhưng cậu vẫn cho rằng Hùng đang yêu thương sai cách.

Dũng lại nghĩ Hùng thương sai cách. Ảnh CMH

Dũng lại nghĩ Hùng thương sai cách. Ảnh CMH

"Yêu thương phải đúng cách, không phải anh ấy cứ muốn là lao xồng xộc vào cuộc đời của em làm đảo lộn mọi thứ như thế" - Dũng trút giận với Đông - "Chị biết không, ở công ty, người ta đều bảo em yếu đuối, dựa dẫm vào anh trai. Em muốn cuộc sống của em, em sẽ là người quyết định. Thế nên kể cả em có là kẻ ích kỷ cũng được, chả sao hết".

Liệu Hùng có chịu nhún nhường để Dũng được tự sống cuộc đời của mình?

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 16 trên VTV1

Tập 16 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 14/6/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 16 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 16 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 14/6/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Man.City có tín hiệu 'an toàn' trong phiên tòa thế kỷ

Phiên toà thế kỷ xét xử Man.City vẫn đang diễn ra nhưng những bước đầu tiên cho thấy đội bóng này đang có cơ hội... an toàn.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất