| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 20 trên VTV1 hôm nay 20/6

Thứ Năm 20/06/2024 , 17:41 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 20 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 20/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 20 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 20/6, Dũng  dường như đang quyết tâm tán đổ Đông nên đã hỏi dò Bảo về chuyện yêu đương.

Thấy Bảo bất ngờ với câu hỏi của mình, Dũng bèn chữa ngượng rằng mình hỏi cho bạn. Tất nhiên, Bảo biết thừa rằng Dũng chỉ đang ngại mà thôi: "Sao không tự tin là tự hỏi cho mình đi? Hai mấy tuổi rồi mà còn xí hổ".

Bảo trêu đùa Dũng nhưng vẫn sẵn sàng tư vấn tình cảm. Ảnh CMH

Bảo trêu đùa Dũng nhưng vẫn sẵn sàng tư vấn tình cảm. Ảnh CMH

Dù trêu em là vậy nhưng Bảo vẫn chỉ dạy vô cùng nhiệt tình bởi đây đúng là chuyên môn của cậu. Nói về mẫu người đàn ông mà con gái thích, Bảo chia sẻ: "Theo kinh nghiệm của anh, gu gì không quan trọng. Thường thì con gái sẽ thích một người đẹp trai, nhiều tiền, ga lăng. Hết".

Nghe tới đây, Dũng lại cảm thấy lo lắng và... sai sai. Cậu cho rằng đây chỉ là hình mẫu của những cô gái thực dụng còn người con gái mà cậu yêu thì không phải như thế.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 20, sau lần gây chuyện với Yên hôm trước thì nay Hùng được bố Nam cử sang nhà Yên.

Mục đích là để giỗ bà của cô, đồng thời bố Nam hy vọng anh hàn gắn mối quan hệ vì dù gì Yên cũng là sếp của Dũng. Thế nhưng, dường như mọi người đã hiểu lầm Hùng là bạn trai của Yên, khiến cô tỏ vẻ khó chịu.

Hùng khó chịu khi bị Yên chê bai. Ảnh CMH

Hùng khó chịu khi bị Yên chê bai. Ảnh CMH

Hùng đương nhiên cũng chẳng cần cái danh "bạn trai" này. Anh tỏ ra phẫn nộ: "Tôi không xứng với chị á? Chị nghĩ chị xinh mà kinh à? Tại sao mấy người có một tí nhan sắc, một tí học vấn, một tí tiền rất hay khinh thường người khác?".

Thậm chí, Hùng còn nói thẳng nếu Yên thích anh, chắc gì anh đã ưng. "Ở quê tôi, tầm tuổi chị là ế sưng rồi đấy. Nói người khác được, người khác nói lại đúng thì lại tự ái" - Hùng mỉa mai tiếp.

Yên giận dỗi vì bị Hùng mỉa mai. Ảnh CMH

Yên giận dỗi vì bị Hùng mỉa mai. Ảnh CMH

Điều này khiến Yên tức điên lên nhưng chẳng thể nói gì thêm.

Cũng trong trailer phim, sau hàng loạt biến cố, Đồng một mình trở về quê.

Đông trở về quê nhà để 'chữa lành' . Ảnh CMH

Đông trở về quê nhà để 'chữa lành' . Ảnh CMH

Vừa gặp, cô của Đông cũng đã hỏi thăm bố Nam và cho biết đã dành phòng cho Đông nghỉ ngơi.

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 20 trên VTV1

Tập 20 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 20/6/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 20 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 20 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 20/6/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Man.City có tín hiệu 'an toàn' trong phiên tòa thế kỷ

Phiên toà thế kỷ xét xử Man.City vẫn đang diễn ra nhưng những bước đầu tiên cho thấy đội bóng này đang có cơ hội... an toàn.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất