| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 18 trên VTV1 hôm nay 18/6

Thứ Ba 18/06/2024 , 17:12 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 18 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 18/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 18 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 18/6, Hân lại một lần nữa gây chuyện với Đông sau giờ luyện tập.

Hân lại cố tình mỉa mai Đông. Ảnh CMH

Hân lại cố tình mỉa mai Đông. Ảnh CMH

Lần này, Hân mỉa mai Đông đã để phong độ sa sút, đồng thời nhắc cô nhớ về "kèo" trước đó rằng nếu Đông đạt huy chương Vàng trong giải đấu lần này thì Hân sẽ giúp cô tán đổ anh Vinh.

"Thực ra tôi cũng định nhân nhượng với cô rồi đấy, cô chỉ cần đạt Đồng thôi là tôi OK, tôi giúp luôn. Mà tiếc thật đấy! Người ta trượt từ vòng gửi xe rồi còn đâu" - Hân vẫn tiếp tục mỉa mai.

Điều đáng nói là dù Hân liên tục bắt nạt Đông nhưng các thành viên trong đội tập cũng không thể làm gì, có vẻ như tất cả đều sợ cô nàng. Được đà mỉa mai, Hân tiếp tục gọi Đông là Lọ Lem khi có ý định "đũa mốc đòi chòi mâm son".

Đông không thể nhịn nổi những lời nói Hân. Ảnh CMH

Đông không thể nhịn nổi những lời nói Hân. Ảnh CMH

Nghe những lời nói này, Đông cuối cùng cũng không thể chịu đựng nổi. Lần này, Hân đã thực sự vượt quá giới hạn khi mỉa mai quá nhiều và chạm tới nỗi đau thi đấu của cô.

Thế nhưng, Hân vẫn không để yên. Thậm chí, Hân còn kích đểu Đông đánh nhau với mình: "Dám không? Tôi thách đấy! Mà có đánh chắc gì đã thắng, trên sàn tập còn thua bét nhè ra".

Liệu Đông có xô xát với Hân?

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 18, Hùng và Yên giờ đã không còn ghét nhau như những ngày đầu tiên. Thậm chí, khi Hùng quyết định bỏ về quê vì nghĩ rằng ở lại thành phố chỉ đem lại rắc rối cho Dũng, anh đã gửi lời nhờ Yên quan tâm hơn tới em trai của mình.

Đông mông Yên quan tâm hơn đến Dũng. Ảnh CMH

Đông mông Yên quan tâm hơn đến Dũng. Ảnh CMH

Thế nhưng, trái ngược với mong đợi của Hùng, Yên trả lời chắc nịch: "Không. Cậu là anh trai mà Dũng còn không cần sự quan tâm của cậu thì cậu nghĩ cậu ấy cần sự quan tâm của tôi chắc?".

Câu trả lời của Yên dường như khiến Hùng tỉnh ra hoàn toàn. Có lẽ điều Dũng cần không phải là sự bao bọc của bất kỳ ai mà cậu mong muốn được tự thử sức, tự làm, tự vấp ngã để rút ra những bài học cho chính bản thân mình.

Yên ngày càng quý mếm Hùng. Ảnh CMH

Yên ngày càng quý mếm Hùng. Ảnh CMH

Cũng trong trailer phim, Bảo vẫn buồn rầu vì nghĩ rằng bản thân bị bố mẹ bỏ rơi sau khi có em bé mới.

Bố Nam lại một lần nữa là người được cậu tin tưởng trút bầu tâm sự. "Mắng mỏ thì con cũng nghe quen rồi, nhưng vấn đề là mẹ con có mới nới cũ. Con nào mà chả là con ạ? Đều dứt ruột đẻ ra cả, có phải đồ vật vô tri đâu mà mẹ con thay lòng nhanh thế? Giờ mẹ coi con như đồ bỏ ấy" - Bảo hậm hực.

Bảo ấm ức kể cho bố Nam nghe. Ảnh CMH

Bảo ấm ức kể cho bố Nam nghe. Ảnh CMH

Thế nhưng, bố Nam nói rằng việc mẹ có bầu là tin mừng, lẽ ra phải cùng chung vui với bố mẹ chứ không phải là tị nạnh với em bé chưa chào đời. Bảo cũng không quan tâm tới "tin mừng" này cho lắm, tuy nhiên cậu nhận ra rằng đây cũng có thể là một cơ hội cho mình.

"Giờ mẹ con có người để bao bọc, chăm sóc rồi, con càng rảnh để sống theo ý của mình" - Bảo tâm sự với bố Nam - "Con sẽ thành đạt, thành danh, thành công hơn người bình thường để mẹ con phải hối tiếc vì đã đánh giá sai về con ạ".

Sau khi giải quyết xong chuyện của Bảo, bố Nam tiếp tục giải quyết đến mâu thuẫn giữa hai anh em Hùng - Dũng.

Liệu hai anh em có thể hiểu nhau hơn không?

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 18 trên VTV1

Tập 18 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 18/6/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 18 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 18 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 18/6/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất