| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Người một nhà tập 24 trên VTV3 hôm nay 14/6

Thứ Sáu 14/06/2024 , 16:03 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Người một nhà tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 14/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 24 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, ngoài mặt, Trí thể hiện sự lạnh nhạt tuyệt tình, nhắn tin cho Tuệ báo sẽ đi xa một thời gian, chờ khi nào Mầm khỏi bệnh sẽ trở về, nhưng thực chất anh lại âm thầm xét nghiệm hiến tặng gan cho bé Mầm. Trí không nói với ai, chỉ chia sẻ điều này với Diệp.

Diệp quan tâm, chăm sóc cho Trí. Ảnh CMH

Diệp quan tâm, chăm sóc cho Trí. Ảnh CMH

Sau khi biết Trí âm thầm xét nghiệm để hiến gan cho cháu gái, Diệp không ngừng quan tâm, chăm lo cho anh.

"Tôi nghe nói mướp đắng giảm mỡ tốt. Tôi đun sẵn rồi, anh uống thay nước lọc luôn nhé", Diệp nói. Trí lo lắng khi Diệp ăn kiêng cùng mình để giảm mỡ nhưng cô vẫn khăng khăng muốn đồng hành cùng anh.

Cũng trong phim Người một nhà tập 24, không có việc gì làm, Vỹ đến quán rửa xe chơi với Khải cũng mong "lấy vía" được của người anh chút quyết tâm làm người tử tế.

Tuy nhiên, thử thách ngày đầu làm người tử tế của Vỹ chắc chắn sẽ rất dài. Thái độ ngông nghênh của Vỹ khiến Khải lo lắng, bảo đàn em đi chỗ khác chơi vì sợ bị đuổi việc.

Khải lo lắng trước thái độ của Vỹ. Ảnh CMH

Khải lo lắng trước thái độ của Vỹ. Ảnh CMH

"Em làm người tử tế như anh bảo đây còn gì. Người tử tế từ sáng giờ đói thối mồm đây. Không ai nỡ đuổi người tử tế đi cả. Mà em không biết em có trụ qua ngày hôm nay không", Vỹ nói.

Trong lúc ngồi không làm gì, Vỹ phát hiện có người định ăn trộm gương của xe ô tô. Anh ta ngay lập tức chạy lại gần.

Ở phần đoạn khác của trailer, bệnh tình của Mầm ngày càng trở nặng, vợ chồng Tuệ - Khanh khóc lóc đẩy con vào phòng cấp cứu.

"Bác sĩ ơi cứu con em với. Em đang nói chuyện với con thì nó co giật, sốt luôn. Nếu nó có làm sao thì em chết mất", Khanh khóc lóc nói.

Trong lúc rối trí, Tuệ gọi điện cho anh trai khóc nói: "Anh Trí ơi, bệnh của Mầm trở nặng rồi, anh đến đây được không?".

Khanh cho phép bà Thư vào thăm cháu. Ảnh CMH

Khanh cho phép bà Thư vào thăm cháu. Ảnh CMH

Không biết có phải vì đôi nhẫn vàng bà Thư gửi cho Mầm mà Khanh đã đồng ý để bà Thư vào viện thăm cháu.

"Có phải đây là bà nội ngày xưa bố kể với con là bị lạc đấy ạ? Sao bà tự tìm được đường hay ai giúp bà đấy ạ?", Mầm hỏi ngây ngô hỏi mẹ.

Bà Thư không kìm được nước mắt trước câu hỏi thơ ngây của cháu. Ảnh CMH

Bà Thư không kìm được nước mắt trước câu hỏi thơ ngây của cháu. Ảnh CMH

Câu hỏi ngây ngô của cháu nội khiến bà Thư không kìm được nước mắt. "Bà xin lỗi vì bây giờ mới đến thăm con được", bà Thư vừa khóc vừa nói.

Trailer phim Người một nhà tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 24 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 14/6/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Người một nhà tập 24 trên VTV3

Tập 24 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 14/6/2024.

Link xem trực tiếp Người một nhà tập 24 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Người một nhà tập 24 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 14/6/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Người một nhà Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/nguoi-mot-nha-1108.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Người một nhà

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Copa America 2024 chứng kiến trọng tài bất tỉnh trên sân

Một tình huống khiến khán giả của Copa America 2024 phải chú ý là trợ lý trọng tài Humberto Panjoj bất tỉnh trên sân vì nắng nóng.

U19 Việt Nam tập trung cầu thủ đang thi đấu ở CH Séc

Đội tuyển bóng đá trẻ U19 Việt Nam đã tập trung để dự giải U19 Đông Nam Á và thành phần có 1 gương mặt đang thi đấu ở CH Séc.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất