| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 7 trên VTV3 hôm nay 18/7

Thứ Năm 18/07/2024 , 16:15 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 18/7/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 7 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, kể từ khi vi phạm luật giao thông, Hào không có bằng lái để đi ship hàng, anh được vợ ưu ái cho giao hàng tại sảnh chung cư. Hàng ngày vợ sẽ tới chở anh đi làm và đón anh về.

Ở đây công việc khá nhàn nhã, không phải di chuyển nhiều nên Hào thấy rất thích. Anh cũng vô tình làm quen với một phụ nữ trẻ đẹp, giỏi giang, làm mẹ đơn thân bán hàng online. Hào ngày đầu tiên gặp, chuyển hàng vào tận nhà cho cô gái đã khen nức nở sự giỏi giang của người mẹ trẻ này.

Cô gái ngọt ngào nhờ anh từ nay có hàng mang lên tận nhà giúp cô. Cô sẽ trả thêm phí. Hào cũng không nỡ từ chối cô gái chân yếu tay mềm.

Hào thấy người lạ mặt có ý định hành hung cô bán mỹ phẩm. Ảnh CMH

Hào thấy người lạ mặt có ý định hành hung cô bán mỹ phẩm. Ảnh CMH

Một hôm trong lúc tình cờ, Hào đưa hàng lên nhà cho cô gái thì bất ngờ thấy một phụ nữ to béo đi vào nhà của cô gái. Lúc này, cô gái đang livestream bán mỹ phẩm thì người phụ nữ này liền lột mặt ra, lao vào định hành hung.

Hào sẽ ra tay giúp đỡ cô gái?

Cũng trong phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 7, vô tình gặp Nghiêm ở bệnh viện và biết được anh đang đưa người yêu cũ đi khám bệnh, Quý về kể hết sự việc cho vợ nghe. Nghi ngờ Nghiêm phản bội Trang, Đào quyết định sẽ tìm ra bằng chứng ngoại tình.

Đào muốn tìm ra bằng chứng Nghiêm ngoại tình. Ảnh CMH

Đào muốn tìm ra bằng chứng Nghiêm ngoại tình. Ảnh CMH

"Lát nữa anh tới cơ quan lão Nghiêm đi. Lấy lý do tiện đường, trả tiền. Gặp xong hỏi chuyện cô kia thế nào?", Đào giục chồng đi điều tra.

Quý không đồng tình vì đó là cơ quan làm việc, không nên đến quấy rầy Nghiêm.

Liệu Quý có nghe theo lời của vợ? Công cuộc truy tìm chứng cứ của Đào sẽ như thế nào?

Ở phần đoạn khác của trailer, vợ chồng Nghiêm đang có những giây phút mặn nồng bên nhau.

Đang mặn nồng cùng vợ, tình cũ của Nghiêm lại gọi điện. Ảnh CMH

Đang mặn nồng cùng vợ, tình cũ của Nghiêm lại gọi điện. Ảnh CMH

Nhưng đột nhiên tiếng chuông điện thoại vang lên, đầu dây bên kia là Vân - tình cũ của Nghiêm giọng hốt hoảng "Tôi bị lạc rồi!". Dù bất đắc dĩ, Nghiêm vẫn phải tới đưa Vân đi ăn.

Nghiêm dẫn Vân đi ăn. Ảnh CMH

Nghiêm dẫn Vân đi ăn. Ảnh CMH

Vân được Nghiêm dẫn đi ăn. Đây là quán quen thuộc của cả hai ngày xưa. Nghiêm hỏi Vân có thấy gì không. Vân hồn nhiên đáp chỉ thấy ngon. Cô cũng cho biết mình sẽ cố gắng tìm lại trí nhớ.

Trang và chị chồng cũng tới quán này ăn. Ảnh CMH

Trang và chị chồng cũng tới quán này ăn. Ảnh CMH

Trong lúc cả hai đang ở quán ăn, Nghiêm bất ngờ phát hiện chị gái chở vợ tới quán nên vội giục Vân đứng lên để tránh mặt.

Liệu vợ và chị gái có hiểu lầm mối quan hệ giữa Nghiêm và Vân?

Trailer phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 7 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 18/7/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Sao kim bắn tim sao hỏa tập 7 trên VTV3

Tập 7 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 18/7/2024.

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 7 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 7 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 18/7/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Sao kim bắn tim sao hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/sao-kim-ban-tim-sao-hoa-1127.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Sao kim bắn tim sao hỏa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.