| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 53 trên VTV1 hôm nay 9/8

Thứ Sáu 09/08/2024 , 16:08 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 53 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 9/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 53 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 9/8, bà Châu không muốn nhìn thấy mặt Bảo sau khi con trai thông báo tin bị Ngọc lừa toàn bộ số tiền mấy tỷ đồng.

Bà Châu vẫn chưa thể tha thứ cho Bảo. Ảnh CMH

Bà Châu vẫn chưa thể tha thứ cho Bảo. Ảnh CMH

“Bảo thằng kia đi đi, em không muốn nhìn thấy mặt nó nữa”, bà Châu hét lên.

Ông Báu biết vợ rất giận nên cũng giúp con trai đỡ lời giải thích. Đồng thời, ông còn phải an ủi Bảo: “Chịu khó đi con, những lúc cáu giận mẹ con thường hay quá lời nhưng mẹ nào mà chả thương con, thôi đừng để bụng. Những lúc thế này tránh voi chẳng xấu mặt nào”.

Ông Báu an ủi Bảo. Ảnh CMH

Ông Báu an ủi Bảo. Ảnh CMH

Về phía Bảo, anh không dám nhìn mặt mẹ nhưng không quên nói lời quan tâm sức khỏe của bà.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 53, trong khi hậu quả của vụ việc lừa đảo còn chưa giải quyết, có vẻ như Bảo lại sắp dính vào rắc rối mới. Anh chàng tới quán cà phê và xảy ra tranh cãi với một cô gái tên Hải.

Hải mắng bảo là biến thái. Ảnh CMH

Hải mắng bảo là biến thái. Ảnh CMH

Hải không chỉ ném đồ vào người Bảo, mắng anh là biến thái mà còn không ngần ngại đánh anh luôn. Nhưng cho đến lúc này, Bảo vẫn còn rất tự tin về sức hút của mình.

“Tôi nói cho cô biết, con gái ở làng này xếp hàng từ đây xuống đến ruộng để mong được tôi yêu thương mà tôi còn chưa thèm yêu. Chẳng qua tôi nghe giọng cô thấy quen quen nên xuống nói chuyện phải trái với cô về vụ cô gài chân tôi thôi. Nhưng thôi, tránh cho lành. Mỗi lần tôi gặp cô như kiểu gặp thế lực hắc ám bủa vây”, Bảo tuyên bố.

Cũng trong trailer phim, Vinh tới nhà Đông ăn cơm. Ông Nam vắng mặt nhưng thay vào đó, Dũng lại có mặt trong bữa cơm này, khiến không khí giữa ba người không thoải mái.

Vinh tán tỉnh Đông ngay trước mặt Dũng. Ảnh CMH

Vinh tán tỉnh Đông ngay trước mặt Dũng. Ảnh CMH

Trong bữa ăn, Vinh có biểu hiện không vui nên Đông quan tâm bạn trai: "Đồ ăn không hợp khẩu vị của anh ạ"?.

Đáp lại, Vinh tán tỉnh Đông một cách rất tự nhiên trước mặt Dũng: "Có lẽ do anh quen ăn đồ em nấu rồi. Hay em qua nấu cho anh mỗi ngày đi".

Thái độ bất thường của Vinh khiến Đông cũng rất ngại ngùng. Cô hỏi liệu có phải Vinh uống say rồi không. Việc cặp đôi trêu chọc nhau trước mặt mình khiến Dũng khó chịu trong lòng nhưng ngoài mặt vẫn phải thể hiện sự bình tĩnh, không quan tâm.

Vinh hỏi khó Dũng. Ảnh CMH

Vinh hỏi khó Dũng. Ảnh CMH

Nhưng anh chàng cũng chẳng được sếp Vinh để yên khi đặt câu hỏi: "Dũng! Cậu thấy tôi có đủ tiêu chuẩn để làm anh rể của cậu không?".

Cho đến giờ phút này, Dũng vẫn chưa từ bỏ tình cảm dành cho Đông. Anh ở lại công ty Á Đông một phần quan trọng là để tìm những bằng chứng chứng minh Vinh không xứng đáng với tình cảm Đông dành cho. Có lẽ, sếp Vinh cũng phần nào nhìn ra được điều này.

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 53 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 53 trên VTV1

Tập 53 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 9/8/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 53 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 53 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 9/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV GoVTVVTVCabSCTVTV360FPTPlay

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 57 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.