| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 7 trên VTV3 hôm nay 8/8

Thứ Năm 08/08/2024 , 16:55 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 8/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 7 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Pu chính là người chủ động đến gặp Chải đề nghị chuyện 2 đứa hứa hôn. Theo kế hoạch của Pu, cả hai sẽ làm lễ hứa hôn trước khi Pu xuống thành phố học Đại học. Sau khi học xong, Pu sẽ quay về bản để làm đám cưới với Chải.

Để lấy lòng tin của Chải, Pu rủ cậu đi ra chợ sắm đồ hứa hôn. Pu chọn rất nhiều đồ - váy áo, trang sức, vải vóc... Pu tỏ ra mình thật sự nghiêm túc với chuyện này.

Pu tức giận khi Chải để cho mọi người biết. Ảnh CMH

Pu tức giận khi Chải để cho mọi người biết. Ảnh CMH

Tuy nhiên, trong buổi lễ bất ngờ được Chải tổ chức cầu hôn cô - trước tất cả mọi người trong bản, thì Pu lại tỏ ra lo lắng. Cô đã gạt chiếc nhẫn của Chải rồi bỏ chạy mất ra con sông trong bản.

Khi Chải đuổi theo để hỏi Pu chuyện gì xảy ra, Pu đã hét vào mặt Chải rằng cậu đã lừa cô và làm cô bẽ mặt trước mọi người.

Chải buồn khi Pu nghĩ anh lừa cô. Ảnh CMH

Chải buồn khi Pu nghĩ anh lừa cô. Ảnh CMH

Hóa ra, Pu chỉ muốn cả hai lặng lẽ hứa hôn mà thôi.

Ở phân đoạn khác của phim Đi giữa trời rực rỡ tập 7, trước buổi lễ cầu hôn của Chải, ông Xuồn đã ngồi uống rượu với bố của Chải là ông Chiểu. Lúc này, ông Xuồn đang rất chán đời. Ông vừa đi trình báo công an về việc vợ ông lấy trộm tiền của ông. Ông muốn nhờ các cán bộ công an đến nhà bắt bà vợ ông đi và buộc bà phải trả số tiền đã lấy của ông.

Tuy nhiên, theo lời cán bộ công an giải thích cho ông Xuồn, việc trình báo và yêu cầu của ông là không đúng. Con trâu là tài sản chung của gia đình và theo luật hôn nhân, vợ ông cũng có quyền trong số tiền bán trâu ấy... Nghe cán bộ công an nói xong, ông Xuồn tức tối bỏ về.

Ông ghé qua nhà ông Chiểu ngồi uống rượu và than thở về sự bất lực của mình với vợ và những đứa con ông. Trong lúc say xỉn, ông Xuồn nói giờ ông Chiểu muốn làm gì thì làm chứ ông là ông thua rồi. Lúc này, ông Chiểu đã tranh thủ cơ hội đưa tờ giấy gả Pu cho Chải để ông Xuồn ký.

Ông Xuồn thừa nhận đã ký giấy gả Pu cho Chải. Ảnh CMH

Ông Xuồn thừa nhận đã ký giấy gả Pu cho Chải. Ảnh CMH

Cả Pu và mẹ đều rơi nước mắt khi phát hiện việc ông Xuồn ký vào tờ giấy gả con. Pu không tin bố có thể làm việc này - bán con. Nhưng ông Xuồn không cho rằng mình sai.

Pu đau đớn xé tờ giấy gả con gái cho ông Chiểu. Ảnh CMH

Pu đau đớn xé tờ giấy gả con gái cho ông Chiểu. Ảnh CMH

Cũng trong tập 7, sau khi đuổi theo Pu ra đến bờ sông, bị Pu hét vào mặt là lừa Pu, làm Pu xấu hổ với cả bản... Chải cảm thấy hết sức ngỡ ngàng.

Cậu đơn giản chỉ muốn cả bản chứng kiến cảnh cậu và Pu đính hôn mà thôi. Nhưng hóa ra, đó lại là điều Pu không muốn. Cô chỉ muốn cả hai biết chuyện - hứa hôn trong lặng lẽ. Điều này khiến Chải thật sự buồn.

Chải về nhà bật nhạc, nhảy múa trong đau khổ. Ảnh CMH

Chải về nhà bật nhạc, nhảy múa trong đau khổ. Ảnh CMH

Chải trở về nhà, bật nhạc với loa thùng ầm ĩ và nhảy nhót trong cơn đau khổ tận cùng. Ông Chiểu thấy lạ nên đã ra ngoài để tắt.

Trailer phim Đi giữa trời rực rỡ tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 7 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 8/8/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 7 trên VTV3

Tập 7 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 8/8/2024.

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 7 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 7 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 8/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Đi giữa trời rực rỡ

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.