| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 55 trên VTV1 hôm nay 13/8

Thứ Ba 13/08/2024 , 16:03 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 55 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 13/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 55 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 13/8, Đông được những người xung quanh khuyên nên suy nghĩ lại chuyện tình cảm với sếp Vinh, vì anh chỉ muốn lợi dụng cô để mang đến lợi ích cho công ty. Bản thân Đông cũng đọc được nhiều bình luận tương tự trên mạng xã hội khi cô gặp phải tin đồn thất thiệt hại đồng đội. Tuy nhiên, Đông lựa chọn tin tưởng người yêu mình.

Thậm chí, kể cả khi Dũng đã đưa bằng chứng file ghi âm Hân nói sự thật về con người Vinh, Đông vẫn không thay đổi quyết định của mình. Chứng kiến Đông mù quáng trong tình yêu với Vinh, Dũng cũng không thể làm gì hơn. 

Đông lại bị Vinh viện cớ hủy hẹn. Ảnh CMH

Đông lại bị Vinh viện cớ hủy hẹn. Ảnh CMH

Đông một lần nữa bị Vinh hủy hẹn với lý do bận tiếp khách. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, cô đã tận mắt chứng kiến Hân nghe cuộc điện thoại của Vinh.

Đông ngỡ ngàng khi Vinh nói dối mình. Ảnh CMH

Đông ngỡ ngàng khi Vinh nói dối mình. Ảnh CMH

Nội dung của cuộc nói chuyện là việc Vinh rủ Hân tới dự buổi tiệc sinh nhật của bạn Vinh. Đến lúc này, Đông ngỡ ngàng đứng im tại chỗ vì không ngờ bạn trai lại nói dối mình.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 55, Bảo quyết tâm làm lại mọi thứ sau khi đi theo con đường đầu tư tài chính thất bại. Cậu tìm mọi cách để khắc phục hậu quả nhưng những dấu ấn không đẹp về Bảo vẫn hiện hữu rất rõ nét đối với người dân trong làng, đặc biệt là những người đang bị nhà Bảo báo nợ. Chính vì thế, Bảo gặp không ít rắc rối khi ở nhà.

Bảo bị ngã vì có người để cuốc giữa đường. Ảnh CMH

Bảo bị ngã vì có người để cuốc giữa đường. Ảnh CMH

Trên đường đi giao hàng, Bảo bị ngã vì có người để cuốc giữa đường. Hóa ra, người gây khó dễ cho Bảo chính là hàng xóm.

"Số tiền cháu cầm của cô, nhà cháu đã viết giấy xin trả đầy đủ, không thiếu một xu nào cả. Bố cháu cũng đã cầm cố sổ đỏ của cả nhà, vài hôm nữa thôi ngân hàng giải ngân là có tiền rồi. Các cô cũng đồng thuận rồi, tự dưng cô quay sang phá cháu như thế này", Bảo bức xúc nói.

Bảo khó chịu khi bị hàng xóm làm khó. Ảnh CMH

Bảo khó chịu khi bị hàng xóm làm khó. Ảnh CMH

Cũng trong trailer phim, vì quên chìa khóa nên Hùng tới công ty để gặp em trai. Trong lúc đợi Dũng, Hùng chạm mặt Yên ngay cửa.

Hùng vô tình gặp Yên trước cửa công ty. Ảnh CMH

Hùng vô tình gặp Yên trước cửa công ty. Ảnh CMH

Cả hai đang gượng gạo chào nhau thì tình địch của Hùng xuất hiện, ân cần hỏi han Yên.

Yên gượng gạo khi gặp Hùng. Ảnh CMH

Yên gượng gạo khi gặp Hùng. Ảnh CMH

Anh mang tới cho cô món quà được đặt từ nước ngoài và cũng không quên mời Yên tối nay đi hẹn hò. Chứng kiến cảnh này, Hùng chỉ biết lặng thinh đứng nhìn dù trong lòng rất khó chịu.

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 55 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 55 trên VTV1

Tập 55 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 13/8/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 55 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 55 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 13/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV GoVTVVTVCabSCTVTV360FPTPlay

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 57 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.