| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 63 trên VTV1 hôm nay 23/8

Thứ Sáu 23/08/2024 , 17:19 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 63 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 23/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 63 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 23/8, dường như Hùng đã hẹn gặp Vinh  để nói chuyện riêng về chuyện của Dũng tại công ty.

Vinh tỏ vẻ ngạo mạn trước mặt Hùng. Ảnh CMH

Vinh tỏ vẻ ngạo mạn trước mặt Hùng. Ảnh CMH

Với cương vị của mình, Vinh luôn tỏ ra ngạo mạn và là một người hơn tầm Hùng nên nói chuyện một cách trịch thượng.

"Có lẽ những người như các cậu, giáo dục và nhận thức cũng có hạn, mà giới hạn về đạo đức thì nó cũng khác lắm. Biết đâu cậu lại đồng tình với thằng em trai mình làm việc đó thì sao?" - Vinh tỏ vẻ bề trên xúc phạm tới anh em nhà Hùng - Dũng.

Hùng thất vọng trước thái độ của Vinh. Ảnh CMH

Hùng thất vọng trước thái độ của Vinh. Ảnh CMH

Những lời nói của Vinh khiến Hùng không thể tin đây lại là từ một người có học thức và từng nhận em trai vào làm việc. Có vẻ như Hùng sẽ không để yên và chắc chắn sẽ nói phải trái với người này.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 63, Yên cũng đã hoàn toàn thất vọng về Vinh và những động thái của anh đối với chuyện của Dũng nên đã tới nhà anh nói chuyện cho ra nhẽ.

Yên mất niềm tin vào Vinh. Ảnh CMH

Yên mất niềm tin vào Vinh. Ảnh CMH

Cô cho rằng Vinh thật ra không quan tâm xem Dũng có thực sự là người lấy cắp thông tin của công ty hay không, chỉ là với Vinh, Dũng tầm thường tới mức không xứng đáng để được Vinh... coi thường. "Anh đáng sợ thật đấy" - Yên lúc này đã mất hết niềm tin vào Vinh.

Vinh vẫn bình thản đáp lại sự chất vấn của Yên: "Anh muốn những kẻ đứng về phía đối lập anh sẽ phải biết kết cục chờ đợi họ sẽ là gì, dù là ai đi nữa".

Nghe thấy những lời này, Yên nhận ra Vinh là người không biết phải trái, trắng đen, chỉ muốn tất cả mọi chuyện đều phải theo ý mình.

Yên tuyên bố nghỉ việc. Ảnh CMH

Yên tuyên bố nghỉ việc. Ảnh CMH

Hơn nữa, sự giận dữ và coi thường của Vinh đối với anh em nhà Hùng - Dũng cũng khiến Yên không thể bỏ qua. Dù là người trước đây vô cùng trung thành với Vinh và công ty Á Đông nhưng nay Yên cũng đã vùng dậy.

Hơn nữa, khi nghe Vinh dằn mặt rằng Yên có thể chịu kết cục tương tự nếu đối đầu anh, cô đáp lại: "Anh là cái thá gì mà người ta phải trung thành với anh? Tôi cũng không muốn làm ngoại lệ đâu. Tôi nghỉ việc".

Đông cũng nghe hết cuộc trò chuyện của 2 người.

Đông cũng nghe hết cuộc trò chuyện của 2 người.

Tất cả cuộc trò chuyện này đều đã được Đông đứng ngoài cửa nghe được.

Trước những xung đột giữa Vinh và Yên cùng anh em Hùng - Dũng, Đông sẽ đứng về phía ai?

Cũng trong trailer phim, Bảo vẫn một mực tin rằng Ngà là người xấu và lừa đảo giống chị họ Ngọc của cô. Do đó, khi thấy Ngà đang nói chuyện với bà con trong xóm, anh lập tức tới nghe ngóng và phát hiện ra rằng bà con có ý định đầu tư thêm tiền cho vườn dưa lưới.

Bảo nghe được chuyện Ngà muốn đầu tư vào dưa lưới. Ảnh CMH

Bảo nghe được chuyện Ngà muốn đầu tư vào dưa lưới. Ảnh CMH

Bảo sau khi biết sự thật liệu có tin Ngà hay không?

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 63 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 63 trên VTV1

Tập 63 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 23/8/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 63 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 63 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 23/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV GoVTVVTVCabSCTVTV360FPTPlay

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này

Bộ phim truyền hình này sẽ bao gồm 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất