| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 61 trên VTV1 hôm nay 21/8

Thứ Tư 21/08/2024 , 15:34 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 61 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 21/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 61 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 21/8, ông Báu và bà Châu tiếp tục "đẩy thuyền" cho con trai Bảo với kỹ sư nông nghiệp Ngà.

Bảo tủm tỉm cười khi được bố mẹ khen. Ảnh CMH

Bảo tủm tỉm cười khi được bố mẹ khen. Ảnh CMH

Cả hai tấm tắc khen ngợi rằng từ ngày Bảo làm bạn với Ngà, cậu ngoan hẳn ra, đã thế lại còn thông minh, sáng suốt hơn.

Ông Báu khen ngợi sự thay đổi của Bảo: "Bố mẹ có chê cái gì thì không bao giờ cãi, mà lại còn cai được cả cái tính dỗi". 

Bà Châu muốn Bảo gọi cho Ngà vì lâu không thấy cô đến chơi. Ảnh CMH

Bà Châu muốn Bảo gọi cho Ngà vì lâu không thấy cô đến chơi. Ảnh CMH

Nhắc tới Ngà, bà Châu nhận ra cô đã không sang chơi từ hai ngày trước. Điều này khiến bà lo lắng rằng cô có thể bị ốm, bèn nhờ Bảo qua thăm Ngà.

Bảo cũng hoàn toàn đồng ý với mẹ, anh lập tức lấy điện thoại để gọi cho cô. Có vẻ như Ngà không bị ốm, nhưng cô hẳn là xấu hổ xen lẫn bực bội khi bị Bảo đọc trộm nhật ký năm xưa và để Bảo phát hiện bản thân mình thích anh từ trước.

Bảo nhận được thông báo Ngọc đã bị bắt. Ảnh CMH

Bảo nhận được thông báo Ngọc đã bị bắt. Ảnh CMH

Đúng lúc đang nói chuyện, Bảo nhận được cuộc điện thoại từ anh Đức Anh - bạn học trong lớp làm giàu cũng từng bị Ngọc lừa đảo. Người bạn học này gọi điện báo rằng bên công an đã bắt được Ngọc.

Bà Châu mừng tới mức không thể tin nổi. Ảnh CMH

Bà Châu mừng tới mức không thể tin nổi. Ảnh CMH

Tin tức này khiến bà Châu mừng tới mức không thể tin nổi. Thế nhưng, không biết sau khi bị bắt, Ngọc có trả lại được số tiền đã lấy mất của gia đình Bảo hay không.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 61, ở công ty, Tài tiết lộ vụ đấu thầu lớn đã thua dù sếp Vinh trước đó chắc nịch rằng cầm chắc phần thắng. Việc đấu thầu ảnh hưởng vô cùng lớn tới công ty, điều này khiến sếp Vinh vô cùng giận dữ, lập tức mắng Yên té tát.

Tài tiết lộ chị Diễm trúng thầu. Ảnh CMH

Tài tiết lộ chị Diễm trúng thầu. Ảnh CMH

Tài sau đó cũng tiết lộ bên thắng thầu chính là chị Diễm - đối tác cũ của công ty. Các nhân viên khác đều tỏ ra bất ngờ: "Gớm mặt thế nhỉ. Bà mới vào lĩnh vực này, tấm chiếu mới toe mà lại thắng được mình".

Dũng thì tỏ ra lạnh lùng. Ảnh CMH

Dũng thì tỏ ra lạnh lùng. Ảnh CMH

Nghe lén được thông tin từ Tài, mặt Dũng vẫn lạnh lùng, không thể hiện cảm xúc. Thế nhưng, không rõ làm thế nào công ty chị Diễm có thể vượt mặt sếp Vinh trong vụ đấu thầu này.

Liệu Dũng có thực sự làm "gián điệp" cho chị Diễm để phục thù sếp Vinh hay không? Liệu sếp Vinh sau vụ này có "mất trắng" như chị Diễm dự đoán trước đó?

Cũng trong trailer phim, bà Châu phải nhập viện và có chỉ định mổ cấp cứu nhằm tránh nguy cơ suy thai và băng huyết sau sinh.

Bác sĩ thông báo bà Châu cần mổ gấp. Ảnh CMH

Bác sĩ thông báo bà Châu cần mổ gấp. Ảnh CMH

Ông Báu và Bảo ở ngoài thì vô cùng lo lắng và sốt ruột. "Hồi mẹ sinh con cũng đau đớn, vật vã cả ngày giời, nhưng may cũng mẹ tròn con vuông" - ông Báu sợ hãi hồi tưởng và có gắng tự động viên bản thân.

Thấy bố quá lo lắng, Bảo cố giữ bình tĩnh để trấn an bố: "Bố ơi y tế bây giờ phát triển, không như ngày xưa đâu ạ. Mà đẻ mổ bây giờ phổ biến lắm rồi, bố đừng có lo quá".

Ngà cũng đến bệnh viện để nghe ngóng tình hình. Ảnh CMH

Ngà cũng đến bệnh viện để nghe ngóng tình hình. Ảnh CMH

Nói rồi, cậu lập tức đi lo thủ tục cho mẹ thay bố. Ngà lúc này cũng đã tới bệnh viện để nghe ngóng tình hình nhà Bảo.

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 61 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 61 trên VTV1

Tập 61 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 21/8/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 61 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 61 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 21/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV GoVTVVTVCabSCTVTV360FPTPlay

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này https://vtvgo.vn/xem-kenh/nhung-neo-duong-gan-xa-1119.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.