| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 62 trên VTV1 hôm nay 22/8

Thứ Năm 22/08/2024 , 16:33 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 62 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 22/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 62 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 22/8, sau khi bị phát hiện đã lén chụp lại tài liệu mật của công ty, Dũng trở thành kẻ tội đồ trong mắt sếp Vinh và mọi người.

Vinh mắng chửi Dũng thậm tệ. Ảnh CMH

Vinh mắng chửi Dũng thậm tệ. Ảnh CMH

Sếp Vinh lúc này không còn nể nang việc cậu là người thân của Đông nữa, lập tức mắng cậu té tát. Mặc cho Dũng giải thích, Vinh vẫn liên tục gọi cậu là nhân viên "quèn", là kẻ phản bội, "ăn cháo đá bát".

"Tôi đối xử với cậu không tốt ở chỗ nào để cậu bán đứng, để công ty đi vào tình huống khó khăn? Mất dạy" - Vinh gằn giọng.

Dũng yêu cầu sếp Vinh tôn trọng mình. Ảnh CMH

Dũng yêu cầu sếp Vinh tôn trọng mình. Ảnh CMH

Thậm chí, Vinh mỉa mai Dũng rằng nếu thiếu tiền thì hãy xin anh: "Cái thằng giẻ rách như cậu, tôi còn cho cơ hội vào Á Đông làm việc, chẳng lẽ tôi tiếc cậu mấy đồng à?".

Nghe những lời này, Dũng hoàn toàn cay đắng, yêu cầu sếp không được phép xúc phạm mình. Tuy nhiên, Vinh chẳng hề sợ những lời nói cũng Dũng, thậm chí anh còn cho rằng Dũng là loại người không đáng để anh xúc phạm.

Sau những lời chỉ trích, Vinh quyết định sa thải Dũng.

Ở phân đoạn khác của phim Những nẻo đường gần xa tập 62, Dũng vẫn không dám nói việc bản thân bị đuổi việc.

Thế nhưng, Hùng đã được bạn báo tin, thậm chí Dũng còn bị bêu riếu trên các trang MXH vì tội ăn cắp dữ liệu công ty bán cho đối thủ. Hùng không thể tin em trai mình lại làm điều dại dột như vậy, lập tức nổi trận lôi đình.

Hùng nổi giận khi biết tin. Ảnh CMH

Hùng nổi giận khi biết tin. Ảnh CMH

Điều Hùng đau lòng nhất chính là anh đã liên tục khuyên Dũng phải làm điều tốt nhưng nay lại thấy em nghe theo người xấu, bán đứng chính người đã giúp đỡ và cho mình việc làm.

Đây là điều Hùng không thể chấp nhận được. Không biết Dũng sẽ giải thích như thế nào cho anh trai về tình huống này đây.

Cũng trong trailer phim, Đông vẫn nghĩ ngợi về chuyện tình cảm của mình và Vinh nên đã tâm sự với bố.

Đông băn khoăn về chuyện tình cảm với Vinh. Ảnh CMH

Đông băn khoăn về chuyện tình cảm với Vinh. Ảnh CMH

Sau thời gian dài suy nghĩ, Đông nhận ra rằng tình cảm giữa cả hai không thật, dường như chỉ đến từ một phía là cô mà thôi.

Đông cay đắng nói: "Chỉ là con thích anh ấy nên tự mình vơ vào, vẽ vời, ảo tưởng. Lúc ở cạnh anh Vinh, con như một đứa con nít ngô nghê, con không biết gì về cuộc sống, cũng chẳng biết gì về những mối quan hệ xung quanh anh ấy. Kể cả những giận hờn của con cũng không làm anh ấy bận lòng".

Bố Nam hỏi lại Đông. Ảnh CMH

Bố Nam hỏi lại Đông. Ảnh CMH

Lúc này, bố Nam lặng lẽ hỏi Đông đã bao giờ Vinh nói lời yêu cô hay chưa.

Trailer phim Những nẻo đường gần xa tập 62 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Những nẻo đường gần xa tập 62 trên VTV1

Tập 62 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 22/8/2024.

Link xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 62 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Những nẻo đường gần xa tập 62 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 22/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV GoVTVVTVCabSCTVTV360FPTPlay

Link xem phim Những nẻo đường gần xa Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này

Bộ phim truyền hình này sẽ bao gồm 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Những nẻo đường gần xa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất