| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 16 trên VTV3 hôm nay 23/8

Thứ Sáu 23/08/2024 , 17:17 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 23/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 16 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, vì không thể giảng hòa với Yên bằng mặt đối mặt, Trang nghĩ ra cách làm lành bằng thư tay.

Trang nhờ Cún đưa thư cho Yên. Ảnh CMH

Trang nhờ Cún đưa thư cho Yên. Ảnh CMH

Cún chính là cậu bé đưa thư. Tuy nhiên, khi về tới nhà, Cún thấy các chị đang chơi gấp giấy thì quyết định lấy bức thư đầy tâm sự của Yên gửi làm pháo giấy chơi.

Cún lại lấy bức thư xếp thành pháo để chơi với các chị. Ảnh CMH

Cún lại lấy bức thư xếp thành pháo để chơi với các chị. Ảnh CMH

Cũng trong phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 16, không rõ kết quả ra sao nhưng Yên vẫn không bớt giận mà tình hình có vẻ còn căng thẳng hơn.

Trang và Thu thấy Yên trả đồ. Ảnh CMH

Trang và Thu thấy Yên trả đồ. Ảnh CMH

Cô đã mang trả tất cả những món quà mà Đào và Trang từng tặng mình, trong đó có đồ chơi của Cún, trang sức được tặng hồi mới cưới… 

Yên vẫn chưa hết giận. Ảnh CMH

Yên vẫn chưa hết giận. Ảnh CMH

Có vẻ như lần này Yên sẽ rất khó tha thứ cho Đào và Trang. Cô coi hành động của hai cô bạn thân là sự phản bội tình bạn nhiều năm giữa họ.

Liệu tình bạn của ba cô gái làm thế nào mới có thể vãn hồi?

Ở phần đoạn khác của trailer, Nghiêm đang xử lý một đối tượng vi phạm giao thông thì bất ngờ Quý xuất hiện.

Nghiêm đang làm việc thì Quý đến gặp. Ảnh CMH

Nghiêm đang làm việc thì Quý đến gặp. Ảnh CMH

Chồng Đào tới để trả món tiền đã vay Nghiêm cách đó ít ngày.

“Cứ có tiền là tôi phải trả ngay, nhỡ đâu tiêu vào mất thì biết bao giờ trả được xong” - Quý nói - “Anh cầm tạm nhớ. Vợ tôi cũng có đưa tiền nhưng tôi nhỡ gửi về quê cho chị gái, chị ấy cần có việc gấp nên chỉ còn ngần này thôi”.

Nghiêm từ chối. Ảnh CMH

Nghiêm từ chối. Ảnh CMH

Nghiêm nghe vậy nên từ chối nhận. Anh nói Quý có thể trả sau, không cần vội nhưng Quý không đồng ý. Cả hai đưa qua đưa lại thì một người bất ngờ xông ra cùng với chiếc điện thoại đang ghi hình. Người này hô hoán lên rằng Nghiêm là cảnh sát giao thông đang nhận hối lộ.

Nghiêm bị đối tượng vi phạm giao thông vu khống. Ảnh CMH

Nghiêm bị đối tượng vi phạm giao thông vu khống. Ảnh CMH

Hóa ra, đây là đối tượng mà trước đó Nghiêm đang xử lý dở dang. Người này muốn đút lót anh nhưng bị từ chối. Nghiêm vẫn luôn có tiếng là người chính trực, nói không với tiêu cực khi đang làm nhiệm vụ nên việc nhận hối lộ của người vi phạm là không bao giờ có.

Liệu sự việc sẽ gây rắc rối cho Nghiêm như thế nào?

Trailer phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 16 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 23/8/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Sao kim bắn tim sao hỏa tập 16 trên VTV3

Tập 16 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 23/8/2024.

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 16 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 16 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 23/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Sao kim bắn tim sao hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Sao kim bắn tim sao hỏa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.