| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 21 trên VTV3 hôm nay 12/9/2024

Thứ Năm 12/09/2024 , 17:24 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 12/9/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 21 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, cả Nghiêm và Trang đều nhận thấy chị Khánh gần đây có những biểu hiện bất thường. Trang nói với chồng rằng có thể chị Khánh đang gặp vấn đề khó nói và có ý định ra ở riêng.

Nghiêm và Trang đều tỏ ra khó chịu trước những hành động gần đây của chị Khánh. Tuy nhiên khi góp ý thì chị lại không nghe.

Chị Khánh khẳng định đang rất thèm có cháu. Ảnh CMH

Chị Khánh khẳng định đang rất thèm có cháu. Ảnh CMH

"Chị khó khăn như vậy đấy, chị sốt ruột lắm rồi. Chị không thể ở đây mãi mà chăm lo cho 2 em được. Sau này nhỡ đâu không có chị thì hai em có biết đường mà lo không?", chị Khánh mặt rất căng thẳng nói với Nghiêm.

Những việc chị Khánh làm chỉ khiến hai vợ chồng Trang thêm căng thẳng và áp lực.

Những việc chị Khánh làm chỉ khiến hai vợ chồng Trang thêm căng thẳng và áp lực.

Liệu vợ chồng Trang còn chịu cảnh để chị Khánh sắp xếp chuyện có em bé? 

Cũng trong phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 21, Quang - con ông chủ trọ vốn thích Trinh từ lâu nên luôn tìm cách thể hiện tình cảm. Thế nhưng Trinh lại không mảy may để ý đến Quang. Nhưng lần này, Trinh lại chủ động tìm gặp Quang: "Anh rảnh không, sang phòng em nhờ tý".

Trinh chủ động tìm gặp Quang. Ảnh CMH

Trinh chủ động tìm gặp Quang. Ảnh CMH

Thấy người đẹp rủ mình qua phòng, Quang mừng ra mặt. Nhưng anh cũng thật thà nói mình đang định đi tắm. Nhưng nếu Trinh gọi thì anh qua luôn. Lúc này Trinh bảo anh cứ tắm thoải mái, cô chờ được.

Quang vội về nhà tắm rửa, diện đồ bảnh bao để sang nhà Trinh. Ảnh CMH

Quang vội về nhà tắm rửa, diện đồ bảnh bao để sang nhà Trinh. Ảnh CMH

Nghĩ Trinh đang bật đèn xanh cho mình nên Quang vội vã về nhà tắm rửa, chọn bộ quần áo bảnh bao, ấn tượng nhất để sang phòng người thương.

Đúng với tính cách nghệ sĩ của mình, Quang diện một bộ đồ hồng khá lòe loẹt.

Liệu Trinh có thích Quang hay không, hay cô chỉ nhờ Quang trông hộ em bé giúp mình?

Ở phần đoạn khác của trailer, thời tiết nắng nóng, Quý - chồng của Đào phấn khởi kể với vợ về công việc sửa điều hòa thuận lợi. Hôm nào cũng có khách và nhiều hôm còn được khách cho điều hòa cũ về bán. Tuy nhiên, trái với tình hình công việc suôn sẻ của chồng, cửa tiệm gội đầu, làm móng của Đào lại khá ế ẩm.

Thơm cho rằng chị Đào khó tính nên ít khách. Ảnh CMH

Thơm cho rằng chị Đào khó tính nên ít khách. Ảnh CMH

Do cửa hàng quá vắng khánh nên Thơm phải "thực hành tay nghề" với Đào. Thơm nghĩ gì nói nấy, đổ lỗi cho Đào khó tính nên ít khách, có khi phải đốt vía. Đào giải thích do thời tiết nắng nóng nên khách chỉ muốn ở nhà ngồi điều hòa, không muốn ra đường để đi làm móng.

Đào nghĩ cách để khách đông hơn. Ảnh CMH

Đào nghĩ cách để khách đông hơn. Ảnh CMH

Hai cô cháu nghĩ phương án làm thế nào để cửa hàng đông khách hơn. Thơm nảy ra ý tưởng đến tận nhà khách để làm móng.

Liệu Đào có nghe theo lời của cháu họ?

Ở cuối preview phim, mặc dù cuộc sống của Quý rất khó khăn nhưng vẫn luôn cố gắng hết sức để giúp đỡ chị gái. Có lần nhận được tin của người làng về việc chị mình bị chồng bạo hành, Quý lo lắng gọi điện về hỏi thăm, còn mang tiền vợ bảo đi trả nợ để gửi cho chị đi bệnh viện khám.

Lúc chị nói không nhận vì biết gia đình Quý cũng khó khăn, anh liền nói dối là mình có tiền dư nên mới gửi cho chị. Cứ mỗi lần nghĩ đến chị mình, Quý lại không hết lo lắng.

Anh rể báo cho Quý chuyện chị Mận mất tích. Ảnh CMH

Anh rể báo cho Quý chuyện chị Mận mất tích. Ảnh CMH

Lần này, bất ngờ Quý nhận được cuộc gọi của anh rể báo tin chị gái mất tích: "Nó trốn lên trên mày phải không? Con khốn nạn!".

"Anh lại làm gì chị tôi à?", Quý hỏi lại.

Quý không hề hay biết chị Mận đang ở đâu. Ảnh CMH

Quý không hề hay biết chị Mận đang ở đâu. Ảnh CMH

Nhưng thực tình chị Mận không hề tìm đến em trai. Bởi từ trước tới nay, chị gái Quý luôn tự mình chịu đựng chưa bao giờ hé răng than vãn cuộc sống khổ cực, bị chồng đánh đập với Quý.

Quý vừa đi làm yên ổn trở lại thì nhận được tin này, với tính cách của Quý, anh sẽ bỏ hết công việc, nhà cửa để đi tìm chị gái mình.

Trailer phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 21 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 12/9/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Sao kim bắn tim sao hỏa tập 21 trên VTV3

Tập 21 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 12/9/2024.

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 21 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 21 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 12/9/2024 trên các link dưới đây:

Link 1 - Link 2 - Link 3 - Link 4 - Link 5 - Link 6

Link xem phim Sao kim bắn tim sao hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Sao kim bắn tim sao hỏa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.