| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 20 trên VTV3 hôm nay 6/9/2024

Thứ Sáu 06/09/2024 , 17:22 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 6/9/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 20 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, mối quan hệ giữa Nghiêm và Trang ngày càng tốt. Cả hai có nhiều sự quan tâm, cử chỉ yêu thương dành cho nhau.

Tuy nhiên, Khánh vẫn cảm thấy lo cho cuộc sống vợ chồng em trai nên quyết định đưa Trang tới xin sự trợ giúp của thầy bói.

Khánh đưa Trang đến gặp thầy bói. Ảnh CMH

Khánh đưa Trang đến gặp thầy bói. Ảnh CMH

Theo lời thầy, vợ chồng Trang phải chuyển hướng giường nằm mới mong có con sớm.

"Cô là mệnh Hỏa, chồng cô là mệnh Thổ, muốn tốt cho người mệnh Thổ là nơi có mệnh Hỏa, đó là hướng Nam, giờ cô đặt ở hướng Bắc thì muộn đường con cái là phải" - thầy bói phán - "Tốt nhất chuyển giường hướng Nam hoặc Tây Nam. Nhà cô này cần phải chuyển hướng giường thì vợ chồng mới hòa thuận thương yêu nhau được, đường con cái mới mong khởi sắc".

Trang hoang mang khi nghe thầy bói phán. Ảnh CMH

Trang hoang mang khi nghe thầy bói phán. Ảnh CMH

Trang giải thích rằng hai vợ chồng chưa muốn sinh con nhưng bị thầy khó chịu nhìn lại. Đúng lúc này, thầy bói lại phán chị Khánh đang có điều uẩn ức trong lòng khó nói, khiến cả Khánh và Trang bất ngờ không hiểu chuyện gì. Nhất là Trang, cô vốn là người thường suy nghĩ thái quá nên khi nghe thầy bói nói vậy, cô càng hoang mang.

Cũng trong phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 20, Hào đã tiến rất gần đến ngày tự do vì chỉ còn một ngày nữa sẽ chia tay xe đạp điện của bác Mạnh để trở về với xe máy của mình.

Tuy nhiên, "nhà tiên tri" Quang đã đưa ra lời cảnh báo không tốt cho ngày cuối cùng đi xe đạp điện của Hào.

Hào thông báo làm mất xe điện. Ảnh CMH

Hào thông báo làm mất xe điện. Ảnh CMH

Kết quả, đúng như lời Quang cảnh báo, Hào đã làm mất chiếc xe đạp điện của gia đình bác Mạnh. Hào vô cùng hoang mang và lo sợ vì chắc chắn chuyện này không thể giấu nên đã về "báo" vợ thêm một lần nữa.

Tới gặp vợ, Hào thông báo đã lấy lại được bằng lái xe trông khiến Yên rất vui vẻ. Nhưng chỉ vài phút sau đó, anh bất ngờ thông báo đã làm mất xe điện.

Yên đứng hình trước pha bẻ lái của chồng. Ảnh CMH

Yên đứng hình trước pha bẻ lái của chồng. Ảnh CMH

Ở phần đoạn khác của trailer tập 20, Đào đã tuyển được bảo mẫu cho con, đó chính là Trinh. Nhưng vì lo lắng nên dù đi làm ở cửa hàng nhưng cứ một lát Đào lại gọi điện cho cô Mỹ hàng xóm để hỏi xem Trinh trông con mình như thế nào.

Mỹ khó chịu khi bị Đào làm phiền. Ảnh CMH

Mỹ khó chịu khi bị Đào làm phiền. Ảnh CMH

Việc Mỹ năm lần bảy lượt sang xem khiến Trinh nhìn cô sinh viên với ánh mắt mang hình viên đạn.

Trailer phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 20 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 6/9/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Sao kim bắn tim sao hỏa tập 20 trên VTV3

Tập 20 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 6/9/2024.

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 20 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 20 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 6/9/2024 trên các link dưới đây:

Link 1 - Link 2 - Link 3 - Link 4 - Link 5 - Link 6

Link xem phim Sao kim bắn tim sao hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Sao kim bắn tim sao hỏa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.