| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 19 trên VTV3 hôm nay 5/9/2024

Thứ Năm 05/09/2024 , 17:10 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 5/9/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 19 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, chỉ vì vi phạm luật giao thông nên Hào bị giữ bằng lái xe máy. Để tiếp tục công việc giao hàng, vợ anh là Yên đã mượn xe của vợ ông Mạnh - bác chủ trọ để chồng đi làm.

Dù lúc đầu không chịu đi vì xe màu hồng nhưng sau đó bị vợ nói, không còn cách nào khác, Hào đành chấp nhận "mất hình ảnh" đi con xe này.

Hào vui sướng khi sắp không phải đi xe đạp điện nữa. Ảnh CMH

Hào vui sướng khi sắp không phải đi xe đạp điện nữa. Ảnh CMH

Hào đã tiến rất gần đến ngày tự do vì chỉ còn 1 ngày nữa sẽ chia tay em xe đạp điện của bác Mạnh để trở về với em xe máy của mình nhưng "nhà tiên tri" Quang đã đưa ra 1 lời cảnh báo không tốt cho ngày cuối cùng đi xe đạp điện này của Hào.

Quang tiên tri Hào sẽ có một ngày không tốt. Ảnh CMH

Quang tiên tri Hào sẽ có một ngày không tốt. Ảnh CMH

Hào hoang mang vừa đi ra ngõ thì nhận cuộc điện thoại của Thương hẹn đi ăn trưa để chúc mừng tin vui

Hào nhận được cuộc gọi từ Thương. Ảnh CMH

Hào nhận được cuộc gọi từ Thương. Ảnh CMH

Vừa ra khỏi cổng thì Hào nhận được cuộc gọi của Thương - người mẹ đơn thân, khách quen thường xuyên giao nhận hàng ở công ty Hào. Hào cũng hai lần giúp Thương thoát khỏi tay của kẻ xấu nên cô rất có cảm tình với anh.

Thương muốn mời Hào đi ăn cùng. Ảnh CMH

Thương muốn mời Hào đi ăn cùng. Ảnh CMH

"Anh có rảnh không, em muốn mời anh đi ăn trưa cùng để bàn chuyện vui đây?" - Thương mời Hào.

Liệu Thương có ý vượt qua ranh giới bạn bè với Hào? Yên biết chuyện Hào đi ăn với gái chắc chắn sẽ không để cho anh yên

Cũng trong phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 19, vì Đào sinh đứa thứ 3 nên Quý phải nghỉ việc ở nhà chăm con và cơm nước. Đào sinh con xong 1 tháng thì tất tưởi với quán cắt tóc gội đầu kiếm thu nhập nuôi gia đình 5 miệng ăn.

Thấy chồng có tay nghề khách thường xuyên giục đi sửa chữa đồ điện lạnh, Đào sốt ruột gợi ý cho con đi học để chồng đi làm kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, thương con còn nhỏ, Quý không đồng ý.

Không đưa con đi nhà trẻ nhưng vợ chồng Đào sau bao ngày trăn trở đã quyết định tìm bảo mẫu cho con ngay chính tại xóm trọ.

Vợ chồng Đào tổ chức thi tuyển bảo mẫu trong xóm trọ. Ảnh CMH

Vợ chồng Đào tổ chức thi tuyển bảo mẫu trong xóm trọ. Ảnh CMH

Cả xóm hào hứng thi tuyển làm bảo mẫu cho bé Sóc với mức lương 30 ngàn đồng cho 1 giờ. Các ứng viên đăng ký bao gồm Mỹ - cô sinh viên năm cuối muốn kiếm thêm thu nhập, bác Mạnh chủ nhà và cô Trinh cave.

Trinh cũng muốn ứng tuyển làm bảo mẫu. Ảnh CMH

Trinh cũng muốn ứng tuyển làm bảo mẫu. Ảnh CMH

Mọi người trong xóm trọ ai cũng hào hứng, đưa ra những điểm mạnh của bản thân như trẻ, có bằng cấp... để được chăm con cho Đào.

Liệu Đào sẽ giao bé Sóc cho ai chăm?

Ở phần đoạn khác của trailer, trước đây, Trang nhiều lần tủi thân vì lấy phải người chồng lạnh lùng. Chưa bao giờ được chồng mua tặng một món đồ nào dù chỉ là cái dây buộc tóc. Thế nhưng sau biến cố Nghiêm gặp lại người yêu cũ khiến Trang ghen, anh đã thay đổi.

Trang hạnh phúc khi Nghiêm quan tâm nhiều hơn đến mình. Ảnh CMH

Trang hạnh phúc khi Nghiêm quan tâm nhiều hơn đến mình. Ảnh CMH

Anh hiểu được vợ đã yêu thương và dành nhiều sự quan tâm đến mình như thế nào. Nghiêm hứa với vợ từ nay cũng sẽ thay đổi để cho cô cảm thấy hạnh phúc.

Nghiêm muốn rủ Trang đi ăn. Ảnh CMH

Nghiêm muốn rủ Trang đi ăn. Ảnh CMH

Khi Trang nấu cơm cho Nghiêm mang đi làm và dặn dò chồng nhớ ăn uống cẩn thận, Nghiêm bất ngờ rủ Trang đi ăn.

Trang nấu cơm cho Nghiêm mang đi làm. Trang dặn chồng nhớ ăn uống cẩn thận, hâm nóng thức ăn lên rồi ăn. Nghiêm rủ Trang đi ăn trưa nhưng lại bị chị chị chồng ngăn lại, nói rằng cần đi với Trang có việc quan trọng.

Chị của Nghiêm muốn Trang cùng đi làm việc 'quan trọng'. Ảnh CMH

Chị của Nghiêm muốn Trang cùng đi làm việc "quan trọng". Ảnh CMH

Liệu việc quan trọng mà chị gái Nghiêm muốn nói với Trang là chuyện gì? Từ trước đến nay chị của Nghiêm luôn thúc giục hai vợ chồng sớm có con, liệu việc Khánh nói quan trọng muốn bàn với Trang có phải là chuyện con cái?

Trailer phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 19 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 5/9/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Sao kim bắn tim sao hỏa tập 19 trên VTV3

Tập 19 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 5/9/2024.

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 19 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 19 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 5/9/2024 trên các link dưới đây:

Link 1 - Link 2 - Link 3 - Link 4 - Link 5 - Link 6

Link xem phim Sao kim bắn tim sao hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Sao kim bắn tim sao hỏa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.