| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 28 trên VTV3 hôm nay 4/10/2024

Thứ Sáu 04/10/2024 , 15:31 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 28 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 4/10/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 28 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Hào đồng ý với việc có mối quan hệ bí mật với Thương để tiếp tục giữ nguồn thu nhập phụ cho vợ. Ban đầu, anh luôn lo lắng, bất an về mối quan hệ này bị phát hiện nên ngó dọc ngó ngang.

Đi dạo phố thì Hào luôn sợ bị bắt quả tang. Còn khi về nhà gặp vợ, Hào lại cảm thấy có lỗi. Anh tận tình giúp đỡ vợ việc chăm con, làm việc nhà.

Nhưng sau vài ngày, Hào càng ngày càng vui vẻ hơn khi đi cùng Thương. Anh không lo lắng hay mất tập trung như vài ngày trước đó.

Hào vui vẻ bên Thương. Ảnh CMH

Hào vui vẻ bên Thương. Ảnh CMH

Lần này, cả hai hẹn hò trong trung tâm thương mại, đi trượt băng, chụp ảnh tình cảm. Hào sẵn sàng chiều theo mong muốn của Thương.

Nhưng khi Hào đang tay trong tay với Thương tung tăng thì vô tình đụng mặt Nghiêm. Điều này khiến Hào chết đứng, còn Nghiêm thì đã tin lời vợ.

Nghiêm ngỡ ngàng khi thấy Hào đang tay trong tay với gái lạ. Ảnh CMH

Nghiêm ngỡ ngàng khi thấy Hào đang tay trong tay với gái lạ. Ảnh CMH

Trước đó, Trang nghi ngờ Hào ngoại tình nên đã nói chuyện với Nghiêm. Vẫn như phương thức giống như Quý đã làm, cô muốn nhờ anh theo dõi Hào để xem anh có thực sự phản bội Yên hay không.

Tuy nhiên, Nghiêm đã từ chối vì cho rằng vợ mình đang bị làm quá. Thậm chí, anh còn khuyên vợ nên bỏ suy nghĩ này khỏi đầu.

Lần này, khi gặp Hào đi với gái lạ, có lẽ lần này Nghiêm có muốn từ chối nhiệm vụ vợ giao cũng không được. 

Cũng trong phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 28, sau khi trở về nhà, Nghiêm đã muốn nói cho vợ về việc bắt gặp Hào ngoại tình nhưng lại rất ngập ngừng, không biết bắt đầu từ đâu.

Nghiêm ấp úng không biết kể cho Trang thế nào. Ảnh CMH

Nghiêm ấp úng không biết kể cho Trang thế nào. Ảnh CMH

Chính thái độ của Nghiêm đã khiến Trang càng nhận ra có điều bất thường hơn. Ảnh CMH

Chính thái độ của Nghiêm đã khiến Trang càng nhận ra có điều bất thường hơn. Ảnh CMH

Ở phần đoạn khác của trailer, do làm việc không ngừng nghỉ mà Quý bị kiệt sức, ngất xỉu phải nhập viện. Đào hốt hoảng chạy tới viện tìm chồng. Cô và các con đều thương Quý vì anh đã làm hết sức cho gia đình. Đào đã bắt chồng ở nhà nghỉ ngơi cho tới khi khỏe rồi mới được đi làm.

Ở nhà, anh giúp vợ chăm con nhỏ và làm việc nhà. Nhưng Đào lại muốn chăm sóc thêm cho ngoại hình của chồng nên giúp anh tạo kiểu tóc mới, khiến chính Quý cũng giật mình về vẻ ngoài của mình. Quý ngày trước với Quý bây giờ khác nhau một trời một vực.

Quý lần đầu nhận làm người mẫu. Ảnh CMH 

Quý lần đầu nhận làm người mẫu. Ảnh CMH 

Quang sau khi nhìn thấy ngoại hình của Quý đã rất ngỡ ngàng. Vì đang có mối làm ăn chụp mẫu ảnh cần người, Quang đã liên hệ giới thiệu cho Quý đi làm, kiếm thêm thu nhập. Quý đã đồng ý với công việc nhẹ lương cao.

Quý ngỡ ngàng trước những điều khoản trong hợp đồng. Ảnh CMH

Quý ngỡ ngàng trước những điều khoản trong hợp đồng. Ảnh CMH

Đến nơi, Quý được quản lý studio đưa cho một tập hợp đồng để ký. Anh rất bỡ ngỡ với những quy trình cho công việc làm mẫu ảnh, từ các điều khoản hợp đồng đến chuyện trang điểm, thử đồ... 

Liệu Quý có thuận lời với lần đầu thử sức làm mẫu ảnh?

Ở cuối tập 28 trailer, Thương quên mất mình đang là thân tầm gửi mượn chồng người khác nên ngang nhiên đến tận xóm trọ để tìm gặp Hào.

Vì Hào không ở nhà nên Quý tiếp Thương. Ảnh CMH

Vì Hào không ở nhà nên Quý tiếp Thương. Ảnh CMH

Trinh đi ngang qua và vô tình thấy sự việc. Ảnh CMH

Trinh đi ngang qua và vô tình thấy sự việc. Ảnh CMH

Nhưng vì Hào đi vắng nên Quý là người đón Thương, vô tình Trinh cũng nhìn thấy việc này.

Liệu chuyện Hào ngoại tình sẽ bị Yên sớm phát hiện ra?

Trailer phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 28 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 28 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 4/10/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Sao kim bắn tim sao hỏa tập 28 trên VTV3

Tập 28 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 4/10/2024.

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 28 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 28 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 4/10/2024 trên các link dưới đây:

  • VTVGo: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Sao kim bắn tim sao hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này https://vtvgo.vn/xem-kenh/sao-kim-ban-tim-sao-hoa-1127.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 32 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Sao kim bắn tim sao hỏa

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.