| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 30 trên VTV3 hôm nay 11/10/2024

Thứ Sáu 11/10/2024 , 16:51 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 30 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 11/10/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 30 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Đào tiếp tục tới nhà một phú bà để làm nail vô tình phát hiện những hình ảnh nóng bỏng của chồng mình trên web đen. Đây là hình ảnh từ lần đầu làm mẫu ảnh của Quý.

Phú bà cho Đào biết về dịch vụ trai trẻ cho các chị em giàu có. Ảnh CMH

Phú bà cho Đào biết về dịch vụ trai trẻ cho các chị em giàu có. Ảnh CMH

Hơn nữa, qua phú bà, Đào còn biết thêm dịch vụ tìm những chàng trai trẻ đẹp để thành trò tiêu khiển của các chị em giàu có. Đào sốc khi nhìn thấy hình ảnh của những người này, trong đó có cả chồng mình.

Đào choáng váng khi thấy Quý xuất hiện trên web đen. Ảnh CMH

Đào choáng váng khi thấy Quý xuất hiện trên web đen. Ảnh CMH

Vì quá choáng váng, Đào nhờ hội chị em vào cuộc vào tận hang ổ để bắt quả tang người chồng mất nết.

Hội chị em nghĩ cách bắt quả tang chồng mất nết. Ảnh CMH

Hội chị em nghĩ cách bắt quả tang chồng mất nết. Ảnh CMH

“Mấy ông ấy không bắt tận tay thì kiểu gì cũng chối đến cùng” - Yên phân tích - “Thà rằng bằng chứng mập mờ, chứ bằng chứng rành rành thế này thì bênh ông ấy cũng khó. Ai đời đâu lại mặc bikini chụp ảnh. Tao thấy chẳng có lý do gì đỡ được cả”.

Đào cho rằng do thiếu tiền nên Quý mới làm vậy. Ảnh CMH

Đào cho rằng do thiếu tiền nên Quý mới làm vậy. Ảnh CMH

Trang khuyên Đào nên tìm hiểu kỹ trước khi có quyết định. Về phía Đào, cô tự trách vì đã gây nhiều áp lực cho chồng chuyện tiền bạc, khiến anh rơi vào cảnh này.

Liệu Quý sẽ giải thích hiểu lầm này với vợ thế nào?

Cũng trong phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 30, sau khi không có được tình cảm của Hào, Thương đã chuyển sang tống tiền người tình hụt.

Cô yêu cầu Hào đưa mình 20 triệu đồng nếu muốn giữ kín bí mật này với Yên. Hào chạy vạy vay tiền anh em bạn bè để có hy vọng giữ gìn "giàn thiên lý" nhà mình.

Hào cho biết bản thân đang bị Thương tống tiền. Ảnh CMH

Hào cho biết bản thân đang bị Thương tống tiền. Ảnh CMH

"Em cần tận 20 triệu, mà ở đây có 4 triệu. Có bán thân em đi cũng không đủ số còn lại", Hào đau khổ nói với Nghiêm và Quý.

Hào thề chưa có gì sâu sắc với Thương, chỉ trò chuyện qua lại. Nếu chuyện này Yên biết thì sẽ là chuyện tày đình. Nhưng con số 20 triệu đồng với Hào quá lớn, anh vẫn chưa tìm ra được cách.

Quý và Nghiêm góp tiền giúp Hào đưa cho Thương. Ảnh CMH

Quý và Nghiêm góp tiền giúp Hào đưa cho Thương. Ảnh CMH

Ở phần đoạn khác của trailer, ông Thắng tình cờ biết thông tin mẹ con chị Mận đang ở Hà Nội thông qua bạn học cũ của An.

Ông ta rất tức giận, đập nát chai rượu rồi tức tối chạy đi tìm. Anh ta gọi điện khắp nơi để tìm ra chỗ ở của vợ. Cuối cùng, ông Thắng tìm ra số điện thoại của chủ nhà trọ nơi mẹ con Mận đang sống.

Thắng giả danh shipper để gọi điện hỏi dò chủ trọ nơi mẹ con Mận sống. Ảnh CMH

Thắng giả danh shipper để gọi điện hỏi dò chủ trọ nơi mẹ con Mận sống. Ảnh CMH

Giả danh là shipper, ông ta dò hỏi địa chỉ nơi ở để mò đến. Có lẽ, lần này mẹ con chị Mận sẽ tiếp tục bị ông Thắng đánh đập hành hạ.

Trailer phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 30 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 30 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 11/10/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Sao kim bắn tim sao hỏa tập 30 trên VTV3

Tập 30 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 11/10/2024.

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 30 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 30 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 11/10/2024 trên các link dưới đây:

  • VTVGo: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Sao kim bắn tim sao hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này https://vtvgo.vn/xem-kenh/sao-kim-ban-tim-sao-hoa-1127.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 32 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Sao kim bắn tim sao hỏa

Xem thêm
Nhà thơ Trịnh Duy Sơn chốt nợ cuộc đời bằng thi ca

Trịnh Duy Sơn gom góp những kỷ niệm đời mình, từ anh bộ đội xông pha khói lửa đến người làm vườn nhẫn nại nắng mưa, qua tập thơ ‘Chốt nợ’.

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất