| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 31 trên VTV3 hôm nay 17/10/2024

Thứ Năm 17/10/2024 , 17:44 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 31 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 17/10/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 31 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, anh rể của Quý sau khi biết nơi ở của vợ con đã ngay lập tức lên bắt về.

Ông Thắng đã đến nơi vợ con sống. Ảnh CMH

Ông Thắng đã đến nơi vợ con sống. Ảnh CMH

"Đang có nhà cửa ruộng vườn rộng rãi thì bỏ lên đây chui vào phòng trọ chật như chuồng lợn thế này” - ông Thắng mỉa mai vợ - "Em mới lên thành phố ở mấy hôm mà giọng điệu khác hẳn. Anh nghe nó không quen".

Chị Mận không muốn về. Ảnh CMH

Chị Mận không muốn về. Ảnh CMH

Nghe chồng nói, chị Mận tuyên bố thà ở chuồng lợn còn hơn ở với ông Thắng.

Liệu chị Mận lần này liệu có cứng rắn để thoát khỏi người chồng hay "tương tác"?

Cũng trong phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 31, không nằm ngoài dự liệu của Đào, vào một ngày đẹp trời thì một đám côn đồ đã đến quán gặp để tra hỏi về người thợ sửa điều hòa. Đây là anh em với nhóm thanh niên bị bắt do sử dụng chất cấm.

Xã hội đen tìm gặp Đào. Ảnh CMH

Xã hội đen tìm gặp Đào. Ảnh CMH

"Mày biết tại sao bố mày đến đây. Em tao là khách của mày. Nó gọi mày đến làm móng cho mày ở biệt thự. Điều hòa nó hỏng, mày giúp nó gọi thằng thợ đến. Mà chính thằng ngu si đấy cho em tao đi tù đấy", tay côn đồ tra hỏi Đào.

Đào già vờ như không biết chuyện gì. Ảnh CMH

Đào già vờ như không biết chuyện gì. Ảnh CMH

Dù rất hoảng sợ nhưng Đào vẫn đủ tỉnh táo để giả vờ không biết chuyện gì trước mặt nhóm côn đồ. Cô không khai ra điều gì cả mà ngay lập tức tìm cách trốn. Không chỉ vậy, cô cũng tức tốc gọi điện tìm chồng vì nhóm giang hồ đang tìm kiếm camera giám sát quanh khu vực biệt thự để tìm ra Quý.

Trong lúc đó, Quý đang đi làm việc cùng với Quang. Lần này, Quang giới thiệu cho Quý công việc làm diễn viên trong bộ phim ngắn.

Đạo diễn hướng dẫn Quý về diễn xuất. Ảnh CMH

Đạo diễn hướng dẫn Quý về diễn xuất. Ảnh CMH

Vì không có kinh nghiệm nên Quý loay hoay mãi vẫn chưa biết diễn ra sao, khiến đạo diễn rất bực bội. Trong khi được đạo diễn hướng dẫn cách diễn, Quý lại bất ngờ nhận được thông tin bị truy tìm từ vợ.

Quý nhận được cuộc gọi từ vợ. Ảnh CMH

Quý nhận được cuộc gọi từ vợ. Ảnh CMH

Liệu vợ chồng Quý - Đào có vượt qua khó khăn lần này?

Ở phần đoạn khác của trailer, Hào "mượn" chuyện xích mích của vợ chồng nhà bạn Đào để thử phản ứng của vợ.

Hào hỏi dò để tìm hiểu thái độ của vợ. Ảnh CMH

Hào hỏi dò để tìm hiểu thái độ của vợ. Ảnh CMH

Nếu như những ông chồng chẳng may vì hoàn cảnh bắt buộc mà phải giấu giếm vợ mình một điều gì đó. Và kết quả sau đó thì thường không được khả quan.

"Phụ nữ bọn vợ nhiều khi cũng hay làm quá. Đàn ông bọn anh làm gì cũng có lý do, thấy không cần nói thì không nói thôi" - Hào tâm sự - "Đàn ông thực sự có nhiều điều khó nói. Giờ cứ chấp nhau chuyện nhỏ nhặt thì làm mệt mỏi nhau thôi".

Yên khẳng định sẽ nổi điên nếu Hào cũng vậy. Ảnh CMH

Yên khẳng định sẽ nổi điên nếu Hào cũng vậy. Ảnh CMH

"Nếu chồng mà cư xử như thế với vợ thì vợ nổi cơn điên lên trong phút mốt. Người nhà mà cứ coi như người ngoài", Yên đáp.

Trailer phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 31 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 31 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 17/10/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Sao kim bắn tim sao hỏa tập 31 trên VTV3

Tập 31 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 17/10/2024.

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 31 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 31 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 17/10/2024 trên các link dưới đây:

  • VTVGo: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Sao kim bắn tim sao hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này https://vtvgo.vn/xem-kenh/sao-kim-ban-tim-sao-hoa-1127.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 32 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Sao kim bắn tim sao hỏa

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất