| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá V-League 2022 hôm nay

Trực tiếp Viettel vs Sài Gòn giải V-League 2022 trên VTV6, Next Sports hôm nay 5/3

Thứ Bảy 05/03/2022 , 18:30 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Viettel vs Sài Gòn giải V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 trên kênh VTV6, Next Sports và On Sports News vào lúc 19h15 hôm nay 5/3/2022.

Trực tiếp bóng đá V-League 2022 giữa Viettel vs Sài Gòn hôm nay 5/3/2022. Video: Next Sports

Nhận định bóng đá Viettel vs Sài Gòn hôm nay 5/3

Ở trận khai màn Night Wolf V-League 2022, CLB Viettel có chiến thắng 2-0 trên sân của CLB Bình Định. Thắng lợi đến khá vất vả với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng dù đối thủ chỉ còn 15 người đủ đảm bảo sức khỏe.

Thậm chí, các cầu thủ Viettel suýt bị gỡ hòa phút bù giờ. Một chiến thắng quá đỗi vất vả song Hoàng Đức cùng đồng đội đã “bỏ túi” ba điểm. Sau trận đấu đó, Viettel được nghỉ ở lượt trận thứ hai khi CLB Hà Nội có 4 thủ môn dương tính COVID-19.

Họ sẽ tiếp đón CLB Sài Gòn ở vòng 3 này. Đội bóng đến từ phương Nam có trận ra quân thiếu thuyết phục khi chỉ giữ lại một điểm ở những phút cuối với hai bàn thắng gỡ hòa 2-2 trước SHB Đà Nẵng.

Trong tay HLV Phùng Thanh Phương không có nhiều ngôi sao. Họ vẫn dựa vào lão tướng 37 tuổi Đỗ Merlo trên hàng công. Chất lượng cầu thủ chỉ ở mức trung bình khá khiến Sài Gòn FC không được đánh giá cao.

Ở V-League 2020, Sài Gòn cũng hai lần phơi áo trước đối thủ. Trong ba trận đối đầu gần nhất, Viettel đều ca khúc khải hoàn và giữ sạch lưới trước đối phương.

Trong lần tái ngộ này, bộ đôi Geavane và Pedro Paulo sẽ có dịp đối đầu đội bóng cũ. Họ là những trọng pháo khiến đội khách phải dè chừng. Với ba điểm trong tay, CLB Viettel sẽ chiếm lấy ngôi đầu bảng của Hải Phòng nếu đánh bại Sài Gòn ở trận đấu sớm nhất vòng 3.

Đội hình dự kiến Viettel vs Sài Gòn

- Viettel: Thế Tài, Văn Thiết, Tiến Dũng, Duy Thường, Abdumuminov, Khắc Ngọc, Tiến Anh, Hoàng Đức, Văn Hào, Pedro, Geovanne.

- Sài Gòn: Hoài Anh, Quốc Long, Alex Flavio, Mạnh Cường, Văn Đạt, Tấn Tài, Andre Vieira, Văn Triền, Hữu Sơn, Hồng Sơn, Đỗ Merlo.

Dự đoán kết quả bóng đá Viettel vs Sài Gòn

Dự đoán kết quả Viettel vs Sài Gòn với tỷ số 2-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Viettel vs Sài Gòn

Trận bóng đá Viettel vs Sài Gòn tại giải V-League 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 5/3

Trận bóng đá Viettel vs Sài Gòn tại giải V-League 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 5/3

Trận bóng đá Viettel vs Sài Gòn tại vòng 3 giải V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 19h15 hôm nay 5/3/2022 trên kênh Next Sports, On Sports News và VTV6 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp bóng đá Viettel vs Sài Gòn

Để xem trực tiếp bóng đá Viettel vs Sài Gòn tại vòng 3 giải V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 trên kênh Next Sports, On Sports News và VTV6 vào lúc 19h15 hôm nay 5/3/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp bóng đá trên kênh VTV6

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Trực tiếp bóng đá trên kênh On Sports News

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-18-tin-tuc-the-thao-hd?ch=170&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html

Trực tiếp bóng đá trên kênh Next Sports

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=zZjxQH_v08g

Xem thêm
Trao tặng tủ sách tiếng Việt cho cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc

Sáng 12/5, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan dẫn đầu đoàn công tác có buổi làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc và gặp gỡ bà con kiều bào.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào khi gia nhập Real Madrid?

Tiền đạo Mbappe vừa đăng tải bài viết chia tay CLB PSG vào rạng sáng nay, bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là CLB Real Madrid.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm