| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Southampton vs Brentford giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 hôm nay 12/1

Thứ Tư 12/01/2022 , 02:01 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Brentford đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 2h45 hôm nay 12/1/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Southampton vs Brentford hôm nay 12/1/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Southampton vs Brentford hôm nay 12/1/2022

Nhận định bóng đá Southampton vs Brentford hôm nay 12/1

Cuộc đối đầu rất đáng chú ý ở trận đá bù vòng 18 giải ngoại hạng Anh giữa 2 đội bóng đều đang được đánh giá cao tại giải đấu lần này, Southampton tiếp đón Brentford.

Mục tiêu của Southampton mỗi khi mùa giải khởi tranh chính là trụ hạng. Hiện đội chủ sân St. Marry đang làm khá tốt nhiệm vụ này khi đang xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm nguy hiểm 10 điểm. Tuy nhiên đây không phải là khoảng cách an toàn, và Southampton cần phải cải thiện điểm số để tránh rơi vào cuộc chiến trụ hạng trong giai đoạn cuối mùa giải Ngoại hạng Anh.

Dù không dính bão Covid-19 nhưng Southampton vẫn chịu ảnh hưởng khi có lịch đá chung với những đội bóng đang trong tâm dịch. Điều này đã khiến cho The Saints không có cơ hội ra sân kiếm điểm trong vòng 18 và vòng 21.

Mặc dù vậy, đội chủ sân St Mary vẫn thể hiện phong độ thi đấu ổn định trên mọi mặt trận. Dẫu cho tỷ lệ thắng không cao nhưng tỷ lệ hòa của Southampton đang có chỉ số rất tốt. Nếu giữ vững phong độ hiện tại, Southampton hoàn toàn có khả năng hoàn thành mục tiêu trụ hạng trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Trong khi đó, Brentford là hiện tượng trong giai đoạn lượt đi với lối chơi tấn công máu lửa. Tuy nhiên sức mạnh của "Bầy ong" cũng đã được các CLB của Premier League giải mã. Hiện Brentford đang xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm cầm đèn đỏ 12 điểm. Để có được tấm vé trụ hạng, “Bầy ong” cần phải chắt chiu từng điểm số từ nay cho đến cuối mùa giải.

Tính từ năm 2005, hai đội chỉ mới có 9 lần đối đầu với nhau. Southampton đem về 3 thắng lợi. Con số này bên phía Brentford là 2, còn lại là 4 trận hòa.

Trong 6 cuộc đụng độ gần nhất, Brentford có 2 chiến thắng, Southampton chỉ có 1, còn lại là 3 trận hòa. Phong độ của Southampton là không thực sự ổn định, khi 10 trận gần nhất, họ chỉ có 3 chiến thắng, còn lại 3 thua và 4 hòa.

Brentford cũng có 3 chiến thắng trong 10 trận gần đây, còn lại 5 trận thua và 2 trận hòa Tuy có được lợi thế sân nhà nhưng với việc phải gặp một đối thủ đang có phong độ tốt thì thật không khó để Southampton có được cơ hội.

Đội hình dự kiến Southampton vs Brentford

- Southampton: Forster, Salisu, Bednarek, Stephens, Perraud, Redmond, Ward-Prowse, Romeu, Elyounoussi, A. Armstrong, Broja.

- Brentford: Douglas, Fernandez, Ajer, Jansson, Pinnock, Canos, Norgaard, Baptiste, Jensen, Roerslev, Mbeumo, Toney.

Dự đoán kết quả bóng đá Southampton vs Brentford

Dự đoán kết quả Southampton vs Brentford với tỷ số 3-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Southampton vs Brentford

Trực tiếp bóng đá giữa Southampton vs Brentford đá bù vòng 18 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 2h45 hôm nay 12/1/2022 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Southampton vs Brentford

Để xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Brentford đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 12/1/2022 vào lúc 2h45, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.