| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thông gia ngõ hẹp VTV3

Trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 8 VTV3 hôm nay 13/10

Thứ Năm 13/10/2022 , 14:45 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 13/10/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Thông gia ngõ hẹp tập 8: Hai ông thông gia tương lai lại đánh nhau. Ảnh chụp màn hình

Thông gia ngõ hẹp tập 8: Hai ông thông gia tương lai lại đánh nhau. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thông gia ngõ hẹp tập 8

Trong phim Thông gia ngõ hẹp tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, ông Khôi vẫn ôm mối thù hằn với ông Phúc ở trong lòng. Nên khi biết Phan - con trai ông Phúc yêu và muốn cưới con gái mình, ông Khôi không dễ dàng gì chấp nhận ngay.

Chuyến đi của cả gia đình ông Khôi lên homestay ở nhà ông Phúc lại nảy sinh ra bao nhiêu vấn đề rắc rối kèm theo cả tai nạn khiến ông Khôi càng ác cảm hơn với ông Phúc.

Lần này, ông Khôi ra điều kiện với Phan, nếu muốn được chấp nhận cưới Linh thì phải làm một việc.

Đó chính là Phan phải về nhà bảo ông Phúc đến xin lỗi ông Khôi về những chuyện xảy ra từ trong quá khứ. Có như thế ông Khôi mới chấp nhận làm hòa với ông Phúc.

Cũng trong phim Thông gia ngõ hẹp tập 8 preview, hai ông thông gia tương lai có vẻ như không giải quyết được mâu thuẫn mà càng ngày càng ghét nhau hơn.

Lần này, khi nói chuyện với nhau, ông Khôi và ông Phúc lại tiếp tục xảy ra xô xát.

Ông Khôi vẫn chấp nhặt ông Phúc chuyện ngày xưa, nếu không vì ông Phúc xen ngang thì ông Khôi đã cưa được bạn gái mà mình thích.

Còn ông Phúc thì lại cho rằng ông Khôi khiến cho cả mình và bản thân mất cả chì lẫn chài. Cuối cùng, cô bạn gái đó lại đi thích người khác.

Ông Khôi bịt miệng ông Phúc khi nhắc đến tình xưa, sợ vợ của mình nghe thấy. Ông Phúc thấy vậy lại "tăng xông", hai ông lại xông vào đánh nhau như trẻ con.

Linh, Phan và cả bà Lâm Anh phải chạy ra can ngăn.

Ở phần đoạn khác của phim Thông gia ngõ hẹp tập 8 trailer, ông Phúc từ trước đến nay không bao giờ nói chuyện lâu với mẹ. Tính cách ông thẳng thắn nên cứ nghĩ gì nói đó khiến nhiều lần cụ Thập phật lòng.

Dù vậy, ông Phúc cũng yêu và thương mẹ nên mới chấp nhận ly dị để mẹ vừa lòng. Nhiều lần cụ Thập bỏ nhà đi rồi cũng chờ con cháu tìm về.

Lần này không thấy mẹ đâu ông Phúc cũng nghĩ giống như lần khác, cụ Thập lại qua nhà hàng xóm hay bạn bè.

Nhưng khi thấy mẹ để điện thoại ở nhà, ông Phúc và Phan mới lo lắng, tá hỏa đi tìm. Chắc lần này, cụ Thập giận thực sự con trai.

Nhưng hóa ra cụ Thập lại đứng trong nhà vệ sinh và nghe thấy hết tất cả. Biết con trai vẫn lo lắng đi tìm mình, cụ Thập định mở cửa ra ngoài.

Nhưng đúng lúc này cửa lại bị kẹt khóa, cụ Thập hốt hoảng gọi con trai, cháu trai. Nhưng ông Phúc và Phan đã chạy ra ngoài từ trước.

Liệu cụ Thập có được mọi người phát hiện sớm?

Phim Thông gia ngõ hẹp tập 8 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 8 của bộ phim Thông gia ngõ hẹp vào tối nay 13/10/2022 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra trong phim.

Lịch chiếu phim Thông gia ngõ hẹp tập 8

Thông gia ngõ hẹp tập 8 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 13/10/2022.

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 8

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 8 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 13/10/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Thông gia ngõ hẹp Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Thông gia ngõ hẹp Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thong-gia-ngo-hep

Bộ phim Thông gia ngõ hẹp dự kiến kéo dài 22 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thông gia ngõ hẹp

Xem thêm
Gia đình giới thiệu di cảo của cố nhà thơ Nguyễn Anh Vũ

Sáng 14/10, Nhà Xuất bản Hội nhà văn phối hợp gia đình hai cha con cố nhà văn: Nguyễn Kim Ánh và Nguyễn Anh Vũ tổ chức ra mắt tác phẩm của 2 người.

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất