| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 50 trên VTV3 hôm nay 26/7

Thứ Ba 26/07/2022 , 15:29 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 50 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 26/7/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 50: Trang phát hiện ra kẻ đã hãm hại cha đẻ của cô. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 50: Trang phát hiện ra kẻ đã hãm hại cha đẻ của cô. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 50

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 50 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau lần giận dỗi, định đòi chia tay, cuối cùng Vân cũng đã chịu hẹn hò lại với anh già Đông Phong.

Đông Phong cũng đến ra mắt gia đình bà Nga. Cặp đôi lại bắt đầu tiếp những tháng ngày mới yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn.

Tuy nhiên, trong một lần cầm điện thoại của Đông Phong, Vân Vân vô tình đọc được tin nhắn của một cô gái, hẹn Đông Phong ra khách sạn. Vốn biết Đông Phong là một tay sát gái, lại có lịch sử tình trường đáng nể nên Vân Vân nghi ngờ ngay bạn trai mình đang lén lút làm điều gì đó khuất tất.

Vân Vân giả vờ nói nhờ Phong chở đi có việc đúng vào thời điểm cô gái kia hẹn Phong ra khách sạn. Đông Phong nói anh đã bận vào khoảng thời gian đó, khiến Vân Vân càng không thể tin tưởng bạn trai.

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 50 preview, Vân Trang và Duy vô tình phát hiện ra chuyện chủ tịch Hoàng Long chính là người lái xe đâm chết bố Mậu ngày xưa.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 50 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Tuy nhiên, ông ta trốn tội, đẩy người lái xe riêng của mình ra nhận tội rồi phải đi tù. Người lái xe này cũng chính là bạn trai của Nhật Mai.

Vân Trang đem chuyện này về hỏi bà Nhung. Bà Nhung cho biết vụ tai nạn năm xưa cũng chính là điểm yếu của ông Long mà bà dựa vào đó để đấu với chủ tịch.

Vân Trang hỏi dò thêm về danh tính nạn nhân năm xưa thì bà Nhung nói chỉ quan tâm đến cách thức ông Long trốn tội.

Vân Trang nói với bà Nhung nạn nhân năm xưa hoá ra chính là bố Mậu của mình. Bà Nhung cũng bất ngờ với sự thật này.

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 50 trailer, sau nhiều lần định sát hại ông Long không thành, lần này, Nhật Mai hạ quyết tâm một lần nữa ra tay với ông.

Cô không thể chờ đợi lâu hơn được nữa vì nôn nóng muốn trả thù bằng được cho bạn trai.

Nhìn thấy chủ tịch Hoàng Long nằm trên giường bệnh, Nhật Mai tỏ vẻ đắc ý vì lần này cô đã thuê người để triệt hạ ông. Nhật Mai chắc chắn kế hoạch của mình thành công.

Thế nhưng, cô không thể ngờ rằng chủ tịch Hoàng Long lại có thể tỉnh dậy được. Lúc này, Nhật Mai đang bày mưu bán hết cổ phần của công ty để hạ giá thấp cổ phiếu, sau đó sẽ cho người tay trong mua lại với giá hời.

Ông Long nghe được hết kế hoạch này của Nhật Mai.

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 50 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 26/7/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 50

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 50 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 26/7/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 50

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 50 sẽ phát sóng trên VTV3 hôm nay 26/7/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 54 tập ở phần 2 thay vì 47 tập theo dự kiến trước; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.