| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 22 trên VTV3 hôm nay 29/4

Thứ Hai 29/04/2024 , 16:03 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 29/4/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 22 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, sau khi xảy ra mâu thuẫn với An Nhiên nên Nghĩa đã bỏ về nhà. Vì thế, An Nhiên nhờ con trai gọi cho bà Xinh để xem Nghĩa đang làm gì.

An Nhiên nhờ con trại gọi cho bà Xinh. Ảnh CMH 

An Nhiên nhờ con trại gọi cho bà Xinh. Ảnh CMH 

Cô ta bảo con trai nói nhớ bà nhưng thực chất là để kiểm tra xem Nghĩa có đang thực sự ở nhà hay không. “Bà nội ơi, đến giờ đi ngủ rồi ạ. Gôn muốn chúc bố ngủ ngon, bà bảo bố nghe máy của Gôn được không ạ?”, bé Gôn nói.

An Nhiên rất hài lòng với biểu hiện của con trai và trên khuôn mặt thoáng có sự an tâm khi biết Nghĩa về nhà mình chứ không phải đến tìm vợ cũ.

Nghĩa nhận điện thoại của con trai. Ảnh CMH

Nghĩa nhận điện thoại của con trai. Ảnh CMH

Tuy nhiên, cô ta ngay lập tức đã phát điên sau đó vì Nghĩa chỉ vui vẻ trò chuyện với bé Gôn. An Nhiên còn bị Nghĩa cảnh cáo vì dùng con trai để thăm dò hành tung của anh.

“Tôi nói với cô sao, đừng bao giờ lợi dụng thằng bé cơ mà”, Nghĩa tức tối nói.

Biết Ngân Hà mang bầu, An Nhiên ngày càng bất an hơn. Cô ta sợ sẽ có những biến số phát sinh trong kế hoạch của mình nên càng ngày càng muốn kiểm soát Nghĩa chặt chẽ hơn.

Ngoài ra, có vẻ như cho đến lúc này, bà Xinh vẫn chưa chấp nhận An Nhiên là con dâu mình nên khi nhìn thấy số điện thoại của An Nhiên, bà có thái độ khá hờ hững.

Ở phân đoạn khác của phim Trạm cứu hộ trái tim tập 22, Mỹ Đình nhắn tin nhắc Hoàng Nam giữ bí mật chuyện Ngân Hà đang mang bầu. Nhưng tin nhắn này vô tình được bạn gái hiện tại của Nam đọc được, cô tức giận bỏ về khi đúng lúc Mỹ Đình tới tìm Nam.

Sau khi biết được sự việc, Nam xin Mỹ Đình cùng đi giải thích với mình, tuy nhiên Mỹ Đình từ chối. Nhưng sau đó Mỹ Đình cũng đã đồng ý cùng Nam đến giải thích cho bạn gái.

Mỹ Đình đã ngồi lại nói chuyện với bạn gái của Nam. Ảnh CMH

Mỹ Đình đã ngồi lại nói chuyện với bạn gái của Nam. Ảnh CMH

Nhưng lần này, cô lại tiếp tục trêu trọc bạn gái mới của Nam. Vừa gặp, Mỹ Đình đã móc mỉa bạn gái Nam bằng cách gọi nhầm tên thân mật của cô gái thành Money.

“Tại bạn vì bạn gái của ông ngồi kế bên suốt ngày nghe thấy mùi tiền không à, nên chị nhầm”, Mỹ Đình nói.

Mỹ Đình tiếp tục trêu chọc thêm bạn gái của Nam. Ảnh CMH

Mỹ Đình tiếp tục trêu chọc thêm bạn gái của Nam. Ảnh CMH

Chưa dừng lại, Mỹ Đình tiếp tục đùa giỡn: “Ví dụ như cái thai đó thực sự là chuyện của chị và Nam thì phải làm sao đây. Cần gì phải giải thích. Trai chưa vợ, gái vừa bỏ chồng, ví dụ có gì gì với nhau đi nữa thì cái đó gọi là thiên thời địa lợi. Nếu có thai thì cũng có sao đâu”.

Chưa dừng lại, Mỹ Đình tiếp tục đùa giỡn: “Ví dụ như cái thai đó thực sự là chuyện của chị và Nam thì phải làm sao đây. Cần gì phải giải thích. Trai chưa vợ, gái vừa bỏ chồng, ví dụ có gì gì với nhau đi nữa thì cái đó gọi là thiên thời địa lợi. Nếu có thai thì cũng có sao đâu”.

Liệu trò đùa của Mỹ Đình có khiến cuộc tình mới nở của Nam tan vỡ?

Cũng trong tập 22, Ngân Hà về nhà và phát hiện xe của Nghĩa đỗ ở cửa. Nghĩa tìm đến Ngân Hà nổi cơn ghen tanh bành.

Nghĩa đến tận nhà Hà để chất vấn. Ảnh CMH

Nghĩa đến tận nhà Hà để chất vấn. Ảnh CMH

“Tôi muốn nhìn rõ bộ mặt giả tạo của cô, mở miệng ra là chửi tôi. Tưởng cô đàng hoàng thế nào, hóa ra ngủ với thằng đàn ông khác trong kỷ niệm ngày cưới , vậy còn trách móc cái gì? Công tác vùng cao à? Việc bất khả kháng à? Cô cũng khốn nạn như tôi thôi”, Nghĩa quát tháo.

Hà thản nhiên trước hành động của Nghĩa. Ảnh CMH

Hà thản nhiên trước hành động của Nghĩa. Ảnh CMH

Đáp lại, Ngân Hà thản nhiên đáp: “Giờ anh biết anh khốn nạn à. Nhưng anh nói sai một điều. Anh ta không phải là người lạ”.

Nghĩa giữ chặt Ngân Hà không cho cô vào nhà, thậm chí khiến cô bị đau. Đúng lúc này, bà Hạ Lan và cô giúp việc xuất hiện giải cứu cho con. Nghĩa đã ăn ngay chậu nước vào người từ cô giúp việc, còn bà Hạ Lan cầm gậy chỉ mặt đuổi thẳng cổ: “Cút!”.

Cho đến giờ, Nghĩa vẫn nhận định bố của con Ngân Hà là Vũ, không phải anh ta. Thậm chí, trước đó, Nghĩa còn tìm gặp Vũ để tính sổ.

Liệu Nghĩa có gây bất lợi cho Ngân Hà và con của cô?

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 22 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 29/4/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Trạm cứu hộ trái tim tập 22 trên VTV3

Tập 22 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 29/4/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 22 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 22 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 29/4/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

- SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf

- TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/tram-cuu-ho-trai-tim-1102.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Trạm cứu hộ trái tim

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Bruno Fernandes sắp sang Ả Rập Xê Út thi đấu?

Bruno Fernandes đang trở thành tâm điểm của các gã nhà giàu Ả Rập, đây là một bản hợp đồng tiềm năng trong tương lai, đáp ứng cả chuyên môn lẫn kinh tế.

HLV Kiatisuk bất ngờ từ chức HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội

Trưa 14/5, HLV Kiatisuk bất ngờ đăng thông tin xin từ chức chiếc ghế HLV trưởng CLB Công an Hà Nội để trở về Thái Lan.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.