| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp West Ham vs Watford giải Ngoại hạng Anh trên K+ LIFE hôm nay 9/2

Thứ Tư 09/02/2022 , 02:01 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá West Ham vs Watford tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ LIFE vào lúc 2h45 hôm nay 9/2/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa West Ham vs Watford hôm nay 9/2/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa West Ham vs Watford hôm nay 9/2/2022

Nhận định bóng đá West Ham vs Watford hôm nay 9/2

West Ham sẽ có cơ hội tốt để trở lại chiến thắng sau những thất bại liên tiếp tại Premier League khi họ tiếp đón nhà đấu tranh trụ hạng Watford trong trận đấu thuộc vòng 24.

The Hammers đã có hai màn trình diễn đáng thất vọng ở 2 vòng đấu gần đây. Trận thua 2-3 trên sân nhà trước Leeds United là một bất ngờ lớn nếu chúng ta biết rằng nó tiếp sau chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp của David Moyes và các học trò. Thất bại trước Manchester United ở vòng đấu thứ 23 là một trong những thất bại đáng tiếc khi West Ham United nhận bàn thua ở phút bù giờ muộn và để thua trận tại Old Trafford.

Watford có hàng thủ tệ thứ ba trong giải đấu. Họ đang đứng thứ hai từ cuối bảng vào lúc này sau khi thua 8 trong 9 trận gần nhất ở Premier League. Trận thua khó khăn 0-3 trước đối thủ trực tiếp Norwich City đồng nghĩa với lời chia tay từ băng ghế dự bị đối với Claudio Ranieri, người nhường vị trí cho Roy Hodgson.

Nhà cầm quân giàu kinh nghiệm của Ngoại hạng Anh đã có màn ra mắt huấn luyện viên mới khi dẫn dắt Watford trong cuộc đụng độ với Burnley tại Turf Moor.

West Ham United là lực lượng thống trị trong lịch sử đối đầu gần đây. Đội chủ nhà sẽ đạt được điều này nhờ 4 chiến thắng liên tiếp trước Watford. Đồng thời, West Ham đã thắng 2 trong 3 trận gần nhất tại Sân vận động Olympic.

Với việc Michail Antonio đã tìm lại được phong độ ghi bàn và họ có đội hình ưng ý cho trận đấu này, West Ham có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

Đội hình dự kiến West Ham vs Watford

- West Ham: Fabianski; Coufal, Dawson, Zouma, Cresswell; Rice, Soucek; Bowen, Fornals, Benrahma; Antonio.

- Watford: Foster; Femenia, Cathcart, Samir, Kamara; Kucka, Kayembe, Sissoko; King, Dennis, Sema.

Dự đoán kết quả bóng đá West Ham vs Watford

Dự đoán kết quả West Ham vs Watford với tỷ số 3-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận West Ham vs Watford

Trực tiếp bóng đá giữa West Ham vs Watford tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 2h45 hôm nay 9/2/2022 trên kênh K+ LIFE.

Link xem trực tiếp bóng đá trận West Ham vs Watford

Để xem trực tiếp bóng đá West Ham vs Watford tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ LIFE hôm nay 9/2/2022 vào lúc 2h45, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/klife-1,kplus-ns-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Life-sd?ch=228&col=8&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kns

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.