| Hotline: 0983.970.780

Truyền thông Indonesia thừa nhận thua tâm phục khẩu phục trước Việt Nam

Thứ Ba 15/10/2019 , 22:11 (GMT+7)

Indonesia không thể hiện được nhiều trước lối chơi của Việt Nam. 

Tờ Detik Sport của Indonesia đăng tải bài viết: “Thất bại 1-3, Indonesia hết cơ hội tại Vòng loại World Cup 2022”.

“Indonesia đã hết cơ hội giành vé đến World Cup 2022 sau thất bại trước Việt Nam. Đá 4 trận, thua cả 4, thật khó để chấp nhận kết quả của đội nhà.

Ở trận đấu thứ 4 trước Việt Nam, Tim Garuda đặt quyết tâm cao nhất với việc bổ sung Dutra Otavio nhưng chừng đó là không đủ. Indonesia gục ngã nhanh chóng sau bàn thua trong hiệp 1 và nhận thêm 2 bàn trong hiệp 2. Trắng tay tại vòng loại sau 4 trận, cơ hội của Indonesia là không còn”.

Tờ Bola thất vọng hơn vì kỷ lục bất bại 28 năm của Indonesia đã chấm dứt sau trận thua trước Việt Nam:

“Kể từ năm 1991, Indonesia chưa hề thất bại trước đối thủ Việt Nam trên sân nhà. Kỷ lục này khiến cho Indonesia trở thành đối thủ khiến Việt Nam ngán ngẩm nhất trong khu vực.

Tuy nhiên, đêm 15/10, kỷ lúc trên đã chấm dứt. Tại Bali, Indonesia đã thúc thủ 1-3 trước Việt Nam. 3 bàn thắng của đội khách đều đến từ những sai lầm tệ hại của hàng thủ. Irfan Bachdim là người ghi bàn thắng danh dự cho Indonesia.

Không những mất đi kỷ lục trên sân nhà, Indonesia còn chính thức hết cơ hội giành vé tới vòng chung kết World Cup 2022 sau trận thua này” – Bola cay đắng.

HLV Simon McMenemy của Indonesia cũng thừa nhận Việt Nam xứng đáng chiến thắng. Ông nói: "Indonesia đá trên nhà, nhưng mọi người có vẻ quên rằng Việt Nam thuộc nhóm hạt giống số hai, rất mạnh và có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ như thế nào. Tôi cho rằng Việt Nam ở một đẳng cấp cao hơn hẳn Indonesia".

 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất