| Hotline: 0983.970.780

Truyền thông Thái Lan nhận thua, hẹn Việt Nam tại U23 châu Á

Thứ Năm 05/12/2019 , 18:22 (GMT+7)

Không thể vượt qua U22 Việt Nam ở lượt cuối bảng B SEA Games 30, U22 Thái Lan đã chính thức bị loại. 

Hòa 2-2 trước U22 Việt Nam là kết quả không đủ giúp U22 Thái Lan đi tiếp.

Truyền thông Thái Lan dành những lời khen ngợi cho bóng đá Việt Nam và khẳng định đội U22 quốc gia này không sánh được với U22 Việt Nam tại SEA Games 30. 

"U22 Thái Lan khởi đầu giải đấu không tốt và buộc phải bước vào trận đấu sinh tử với U22 Việt Nam. Các học trò của HLV Akira Nishino có cơ hội lớn để giành chiến thắng khi có được hai bàn thắng sau khi bóng lăn 11 phút", tờ Thairath viết. 

"Tuy nhiên, bóng đá Việt Nam đã chứng tỏ được sự bản lĩnh. Trong bối cảnh bị dẫn trước sớm, họ nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và dẫn chiếm lĩnh thế trận. Hiệp 1, họ gỡ được 1 bàn và sang hiệp 2, sau quả penalty gây tranh cãi, tỷ số được quân bình 2-2. 

Akira Nishino đã tung ra những sự thay đổi nhưng không thể tạo được sự khác biệt. Hòa 2-2 trong thế buộc phải thắng cách biệt 2 bàn, 20 phút cuối trận là không đủ để U22 Thái Lan xoay chuyển cục diện", Thairath tiếp. 

U22 Thái Lan đã trở thành cựu vương SEA Games.

Tờ Siam Sports tỏ ra tiếc nuối vì U22 Thái Lan thua sau khi đã dẫn trước 2 bàn và còn phải chịu một quả 11m gây tranh cãi: 

"Đó là một tình huống trọng tài đã cắt còi. Tuy nhiên, lỗi của Chatchai dường như không rõ ràng. Thêm vào đó, quyết định để cho U22 Việt Nam thực hiện lại quả phạt đền cũng gây tranh cãi. 

Dù sao, trận đấu cũng đã kết thúc. Có những sự tiếc nuối nhưng U22 Thái Lan đã không thể giành thắng lợi. Voi chiến phải về nhà và những giọt nước mắt đã rơi". 

Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, HLV Akira Nishino cũng không muốn bình luận nhiều về tình huống thổi phạt penalty: 

"Chúng tôi tôn trọng quyết định của trọng tài, đó là quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, tôi nghĩ quả phạt đền đó không đúng", ông Nishino chia sẻ. 

Với kết quả hòa 2-2, U22 Việt Nam kết thúc vòng bảng SEA Games 30 với vị trí nhất bảng (13 điểm) trong khi U22 Indonesia là đội xếp thứ hai với 12 điểm. U22 Thái Lan xếp thứ ba và cùng với U22 Brunei, U22 Lào phải rời giải. 

U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Campuchia vào hồi 19h00 ngày 7/12 trong trận bán kết 1 tại SEA Games 30. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất