| Hotline: 0983.970.780

TS.Trần Tiến giữ chức Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Truyền hình

Thứ Tư 04/09/2024 , 21:06 (GMT+7)

Tổng Giám đốc VTV nhấn mạnh trong bối cảnh hiện nay, trước yêu cầu thực tiễn ngày càng cao, càng đòi hỏi công tác lãnh đạo chỉ đạo phải có sự đổi mới, sáng tạo.   

Sáng 4/9, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) Lê Ngọc Quang đã trao Quyết định bổ nhiệm TS. Trần Tiến, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường giữ chức Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Truyền hình kể từ ngày 1/9/2024.

Ông Lê Ngọc Quang chúc mừng TS. Trần Tiến và đề nghị ông tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm thực tiễn, kế thừa những bài học hay kinh nghiệm quý của các thế hệ lãnh đạo đi trước, không ngừng trau dồi kỹ năng quản lý lãnh đạo để làm tốt công tác để lãnh đạo, chỉ đạo cấp ủy và đơn vị, giúp đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ông Quang nhấn mạnh, trong bối cảnh hiện nay, trước yêu cầu thực tiễn ngày càng cao, càng đòi hỏi công tác lãnh đạo chỉ đạo phải có sự đổi mới, sáng tạo.   

Ông Lê Ngọc Quang - Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam (bên trái) trao quyết định bổ nhiệm cho TS. Trần Tiến. Ảnh: VTV.

Ông Lê Ngọc Quang - Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam (bên trái) trao quyết định bổ nhiệm cho TS. Trần Tiến. Ảnh: VTV.

TS. Trần Tiến sinh năm 1973 tại TP. Nam Định, tỉnh Nam Định. Sau tốt nghiệp THPT, ông Trần Tiến thi đỗ vào Trường Truyền hình và học xong được giữ lại trường.

Quá trình công tác, thầy giáo trẻ Trần Tiến luôn nỗ lực cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được cử đi học Cao học, làm Nghiên cứu sinh và kinh qua các vị trí lãnh đạo từ Phó Trưởng khoa nghiệp vụ báo chí, Bí thư Đoàn trường; Trưởng khoa Báo chí, Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Đầu năm nay, sau khi người tiền nhiệm được điều động qua vị trí khác ở VTV, TS. Trần Tiến được lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam giao phụ trách nhà trường chờ đến khi có quyết định mới. 

T.S Trần Tiến (bên trái) trong một cuộc họp tại cơ quan. 

T.S Trần Tiến (bên trái) trong một cuộc họp tại cơ quan. 

Trên trang cá nhân của mình, ngày 10/3/2020 nhân kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Trường Cao đẳng Truyền hình, TS. Trần Tiến viết: “Mình gắn bó ở đây ngót 1/4 thế kỷ mà chưa năm nào, mọi kế hoạch thay đổi vì "giặc Covy". Nhưng cũng chẳng ăn thua gì so với thời các cô các bác vừa chống giặc ngoại xâm, vừa chuyển trường, vừa dạy và học. Niềm tin chiến thắng chính là động lực để họ vượt qua tất cả! Ngày 10/3 đã trở thành dấu mốc hàng năm để nhắc lại bài học không bao giờ cũ ấy.

Nhân ngày lịch sử của Trường Cao đẳng Truyền hình, trân trọng gửi đến các cô bác anh chị em - những người đã có nhân duyên với ngôi trường này, lời chúc mừng tốt đẹp nhất và một niềm tin mãnh liệt rằng, Cao đẳng Truyền hình sẽ có bước phát triển vượt bậc, vì có sự đồng duyên, đồng tâm, đồng hành của tất cả mọi người”.

Quá trình công tác, thầy giáo Trần Tiến luôn nhận được sự hợp tác của các đồng nghiệp và tình cảm quý mến của các thế hệ học sinh, sinh viên. Thầy được đánh giá là người luôn truyền cảm hứng và động lực cho mọi người. Thầy luôn nói, dù khó khăn, trắc trở thế nào thì vẫn phải luôn có ý chí và đức tin lạc quan và không ngừng phấn đấu.

Trong một lần nói về sự học của mình, TS. Trần Tiến chia sẻ: "Với việc học thì chẳng bao giờ có điểm dừng, trong không gian nào đó, tôi coi sự học của mình là tấm gương cho các con".

Trường Cao đẳng Truyền hình - điểm hẹn thu hút người học để hành nghề. Nguồn video: VTV. 

Xem thêm
Việt Nam lên tiếng sau khi Campuchia rút khỏi cơ chế hợp tác phát triển CLV

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao cho biết, mối quan hệ đoàn kết gắn bó hữu nghị và tin cậy giữa ba nước Việt Nam, Lào và Campuchia là tài sản quý báu.

Thủ tướng: Sử dụng ngay ngân sách để hỗ trợ bà con ảnh hưởng do sạt lở

Chiều 16/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ tiếp xúc cử tri là đại diện hội viên nông dân, HTX sản xuất, kinh doanh nông sản.

Nhận quà khủng, chủ xe VF 6 chốt cọc với mức giá từ 579 triệu đồng

VF 6 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc khi chi phí bỏ ra cho chiếc xe chưa đến 600 triệu đồng nhưng giá trị nhận được thì vượt xa con số này.

Bình luận mới nhất