| Hotline: 0983.970.780

Từ chối Man City, Harry Kane cam kết tương lai với Tottenham

Thứ Tư 25/08/2021 , 22:29 (GMT+7)

Harry Kane cam kết sẽ gắn bó tương lai với Tottenham và bỏ qua những lời đề nghị chuyển nhượng đến từ Man City trong mùa hè năm 2021.

Harry Kane có vẻ như đã chấm dứt những mong muốn ra đi của bản thân và sẽ cam kết tương lai với Tottenham Hotspurs trong mùa giải mới. Theo Mirror, trung phong 28 tuổi không đến Man City như đồn đoán và tiếp tục chơi cho Gà Trống đến hết mùa này.

Harry Kane sẽ không đi đâu cả. Ảnh: Express.

Harry Kane sẽ không đi đâu cả. Ảnh: Express.

Trong một bài viết mới đây trên trang cá nhân, Harry Kane đã xác nhận điều này và chính thức đặt dấu chấm hết cho những đồn đoán liên quan đến tương lai của bản thân: "Tôi thật sự cảm động vì những tình cảm của các CĐV Tottenham Hotspurs dành cho mình trong thời gian qua. Chủ nhật vừa qua, tôi đã đọc được những thông điệp ủng hộ và cảm thấy vô cùng lạc quan. 

Tôi xin khẳng định cam kết tương lai với Tottenham và ở lại với CLB trong mùa giải mới. Cùng với đó, tôi sẽ tập trung 100% vào công tác chuyên môn để hướng đến các danh hiệu cùng đội bóng". 

Lần gần nhất Man City sẵn sàng trả 150 triệu euro, nhưng Chủ tịch Tottenham Daniel Levy vẫn từ chối. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Levy muốn khoảng tiền lên tới 200 triệu euro mới có thể nhả người. 

Tuy nhiên, mức giá chuyển nhượng điên rồ kia là quá sức với Man City khi họ đã bỏ ra tới 109 triệu euro để lấy về Jack Grealish. Đối tác duy nhất đã từ bỏ và Harry Kane, dù muốn hay không, cũng không thể rời Tottenham hè 2021. 

>>> Xem thêm: Mở màn thất vọng, Arsenal rao bán đội trưởng

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.