| Hotline: 0983.970.780

Mở màn thất vọng, Arsenal rao bán đội trưởng

Thứ Ba 24/08/2021 , 06:16 (GMT+7)

Bực mình vì thất bại, Arsenal nhiều khả năng sẽ 'trảm' người, và Pierre-Emerick Aubameyang có lẽ là người đầu tiên. 

Pierre-Emerick Aubameyang không còn tương lai tại Arsenal. Ảnh: Express.

Pierre-Emerick Aubameyang không còn tương lai tại Arsenal. Ảnh: Express.

Đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang nhiễm Covid-19 và chỉ có thể ra sân 20 phút trong trận đấu giữa Arsenal và Chelsea ở vòng 2 Premier League. Những đóng góp của cầu thủ này cho Arsenal là rất hạn chế trong thời gian qua. 

Chính vì thế, Arsenal đang lên kế hoạch nhượng lại Pierre-Emerick Aubameyang. Chân sút 32 tuổi từng được nhiều CLB quan tâm như Man United, Real Madrid hay Barcelona. 

Mùa trước, các Pháo thủ thành London quyết định tăng lương lên 250.000 Bảng/tuần để giữ chânPierre-Emerick Aubameyang. Dù được ra sân tới 29 trận ở mùa giải năm ngoái, nhưng anh chỉ có được 10 pha lập công. 

Bên cạnh đó, Arsenal vẫn gặp nhiều vấn đề về khả năng tấn công trong thời gian qua nhưng Pierre-Emerick Aubameyang chưa thể hiện được mình. Đội bóng vừa quyết định rao bán anh trên thị trường chuyển nhượng và lắng nghe những cái giá hợp lý từ các đối tác. 

HLV Mikel Arteta và các học trò đang trải qua những trận đấu mở màn mùa giải bết bát nhất trong lịch sử 118 năm của đội bóng. Họ liên tiếp để thua trước Brentford và Chelsea cùng với tỷ số 0-2 trong 2 trận đấu đầu mùa.

Còn 1 tuần nữa kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ kết thúc và theo đó, Pierre-Emerick Aubameyang sẽ không còn nhiều thời gian để cứu lấy mình. 

>>> Xem thêm: Phận chìm nổi của cầu thủ đắt giá: Người thừa ở tuổi 30

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.