| Hotline: 0983.970.780

Tử thủ suốt 90 phút, Indonesia cầm hòa Việt Nam

Thứ Tư 15/12/2021 , 21:25 (GMT+7)

Tử thủ suốt 90 phút, Indonesia cầm hòa đương kim vô địch Việt Nam và đây được coi là một thành công lớn với thầy trò HLV Shin Tae Yong.

Khó khăn là điều được dự đoán cho đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Indonesia. HLV Park Hang Seo hiểu được điều này và ông tung ra sân đội hình được cho là mạnh nhất ở trận này. 

Sự thay đổi duy nhất thuộc về vị trí của Duy Mạnh khi anh ngồi dự bị, nhường suất đá chính cho Bùi Tiến Dũng. 

Công Phượng tiếp tục được tin tưởng nơi hàng công của đội tuyển Việt Nam. Anh là điểm đến của những pha phất bóng nguy hiểm bên phía đội bóng áo đỏ. 

Đội tuyển Việt Nam gặp quá nhiều khó khăn trước đội tuyển Indonesia. Ảnh: Thethao247. 

Đội tuyển Việt Nam gặp quá nhiều khó khăn trước đội tuyển Indonesia. Ảnh: Thethao247. 

Phút thứ 9, cơ hội đầu tiên đến với đội tuyển Việt Nam khi Hồng Duy có bóng trong vòng cấm nhưng anh không thể tung ra cú đá cuối cùng do sự áp sát của cầu thủ đội bạn. Sau đó, bóng bật ra và Thành Chung lại dứt điểm không chính xác.

Gần như toàn bộ thời gian của hiệp 1, bóng chỉ lăn trên phần sân của đội tuyển Indonesia. Tuy nhiên, những cơ hội rõ ràng là điều các học trò của HLV Park Hang Seo còn thiếu. 

Hoàng Đức và Quang Hải sau đó có 2 cú sút nguy hiểm nhưng thủ môn Ernando đều không mất quá nhiều khó khăn để cứu thua. 

Phút 29, Asanawi có tình huống thể hiện sự bất lực khi anh vào bóng thô bạo với Hồng Duy bên cánh phải. SAu một thời gian tham khảo ý kiến của các trọng tài biên, trọng tài chính chỉ rút ra một chiếc thẻ vàng cho đội bạn. 

Việt Nam không thể xuyên thủng mành lưới của Indonesia suốt 90 phút. Ảnh: Bongdaplus.

Việt Nam không thể xuyên thủng mành lưới của Indonesia suốt 90 phút. Ảnh: Bongdaplus.

Dù có thời điểm cầm bóng trên 70% nhưng đội tuyển Việt Nam không thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của đối thủ. 

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Tiến Linh được HLV Park Hang Seo tin tưởng vào sân thay cho Công Phượng bị chấn thương ở cuối hiệp 1. 

Sự có mặt của trung phong này giúp cho đội tuyển Việt Nam chơi mượt mà hơn. Những tình huống chuyền vượt tuyến bây giờ có điểm đến rõ ràng hơn. 

Tuy nhiên, khối dội hình thấp và tâm lý tử thủ của đội tuyển Indonesia khiến cho Việt Nam không thể sút tung lưới của Ernando. Trận đấu Việt Nam vs Indonesia trôi dần về những phút cuối nhưng không có bàn thắng nào được ghi. 

Cơ hội đáng tiếc nhất đến ở phút 90, Hoàng Đức xuống bóng tốt bên cánh trái và chuyền vào trong nhưng Tiến Linh dứt điểm không qua được chân của hậu vệ đối thủ. 

Áp đảo đối thủ suốt 90 phút nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Việt Nam chấp nhận chia điểm 0 bàn thắng trước Indonesia. 

Chung cuộc Việt Nam vs Indonesia: 0-0

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Arsenal vs West Ham tại Ngoại hạng Anh hôm nay 16/12

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.