| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Argentina mang 2.000 kg thịt đến World Cup

Chủ Nhật 20/11/2022 , 08:02 (GMT+7)

World Cup 2022 sẽ chứng kiến những bữa tiệc BBQ thịnh soạn của đội tuyển Argentina với việc họ mang tới 2000 kg thịt sang Qatar.

Thịt nướng là món khoái khẩu của đội tuyển Argentina. Ảnh: Mirror.

Thịt nướng là món khoái khẩu của đội tuyển Argentina. Ảnh: Mirror.

Đội tuyển Argentina đã khiến cho người hâm mộ bóng đá thế giới bất ngờ vì thói quen ăn thịt nướng của mình. Theo đó, đoàn thể thao nước này mang tới 2.000 kg thịt đến Qatar để phục vụ các cầu thủ. 

Thậm chí, Liên đoàn bóng đá Argentina đã phải tìm hiểu rất nhiều về nơi ăn chốn ở trước khi chọn đại bản doanh cho đội bóng khi yêu cầu địa điểm nghỉ dưỡng của họ phải cho phép thực hiện những bữa tiệc BBQ. 

Văn hóa BBQ, hay nướng thịt ngoài trời trở thành một phần không thể thiếu với người dân nhiều quốc gia Nam Mỹ.

Cùng cùng, tuyển Argentina đã chọn ký túc xá đại học Qatar ở ngoại ô Doha làm địa điểm đóng quân trong thời gian thi đấu tại World Cup 2022 với lý do không gì khác ngoài việc có thể nướng thịt thoả thích. 

Lionel Messi và các đồng đội được cho là đã tổ chức bữa tiệc BBQ đầu tiên trên đất Qatar, ngay sau trận thắng UAE 5-0 vào hôm 16/11. 

Ở Copa America 2021, Argentina đã lên ngôi vô địch với tinh thần đoàn kết và nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ. Theo báo Ole (Argentina), một trong những yếu tố khiến tinh thần cầu thủ Argentina thăng hoa để gặt hái thành công là nhờ vào những bữa tiệc thịt nướng.

Đội tuyển Argentina nằm ở bảng C World Cup 2022 và họ sẽ đá trận mở màn với Ả Rập Xê-út vào 17h00 ngày 22/11/2022. 

>>> Xem thêm: FIFA nhận cáo buộc về tuyển Qatar nhận quá nhiều penalty

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.