| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Bồ Đào Nha mất trụ cột trước trận gặp Việt Nam?

Thứ Tư 26/07/2023 , 09:31 (GMT+7)

Fatimo Pinto - trụ cột tuyến giữa của tuyển nữ Bồ Đào Nha đã gặp chấn thương và có nguy cơ sẽ không thể tham dự trận gặp tuyển nữ Việt Nam.

Fatimo Pinto bỏ ngỏ khả năng ra sân trước tuyển nữ Việt Nam. 

Fatimo Pinto bỏ ngỏ khả năng ra sân trước tuyển nữ Việt Nam. 

Đội tuyển nữ Bồ Đào Nha là đối thủ tiếp theo của đội tuyển Việt Nam và họ đang quyết tâm giành chiến thắng nhưng tham vọng này vừa bị dội một gáo nước lạnh khi Fatimo Pinto - tiền vệ trụ cột của đội bóng đã dính chấn thương và có thể phải bỏ lỡ trận đấu voà ngày 27/7. 

Theo truyền thông quốc tế, Fatimo Pinto dính chấn thương sau tình huống va chạm với cầu thủ đội tuyển nữ Hà Lan ở trận ra quân. Chấn thương này được chẩn đoán không quá nghiêm trọng nhưng có vẻ Fatimo Pinto đã tái phát trong các buổi tập. 

Cầu thủ 27 tuổi được cho là trụ cột của bóng đá nữ Bồ Đào Nha. Fatimo Pinto đang có cho mình 76 lần ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia. Cô đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong khâu làm bóng của đội bóng xứ Iberia. 

Tuy nhiên, với đội tuyển Việt Nam, đây có thể là một tin tích cực vì đối thủ bị suy yếu ở tuyến giữa sẽ tạo điều kiện cho các cô gái áo đỏ tìm được phương án tiếp cận trận đấu tốt hơn. Mục tiêu của thầy trò HLV Mai Đức Chung là có được 1 bàn thắng lịch sử tại World Cup. 

Không những thế, một đại diện Đông Nam Á khác là đội tuyển nữ Philippines vừa có được chiến thắng trước chủ nhà New Zealand với tỷ số 1-0. Do đó, tuyển nữ Việt Nam hoàn toàn có thể mơ về 3 điểm ở lượt đấu thứ 2. 

>>> Xem thêm: HLV Lank FC: 'Tuyển nữ Việt Nam không chỉ có Huỳnh Như'

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào khi gia nhập Real Madrid?

Tiền đạo Mbappe vừa đăng tải bài viết chia tay CLB PSG vào rạng sáng nay, bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là CLB Real Madrid.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.