| Hotline: 0983.970.780

HLV Lank FC: 'Tuyển nữ Việt Nam không chỉ có Huỳnh Như'

Thứ Ba 25/07/2023 , 16:21 (GMT+7)

Theo HLV Daniel Pacheno khẳng định tuyển nữ Việt Nam không chỉ có Huỳnh Như xuất sắc mà cần phải dè chừng 2 cầu thủ là Tuyết Dung và Thanh Nhã.

Huỳnh Như không phải là cầu thủ xuất sắc duy nhất của Việt Nam. Ảnh: Lank FC.

Huỳnh Như không phải là cầu thủ xuất sắc duy nhất của Việt Nam. Ảnh: Lank FC.

HLV trưởng của Lank FC, ông Daniel Pacheno vừa lên tiếng cảnh báo đội tuyển nữ nước nhà về đội tuyển nữ Việt Nam - nơi học trò Huỳnh Như của ông đang thi đấu. 

"Đội tuyển nữ Việt Nam là một đội bóng rất được yêu mến tại quê nhà và họ rất mạnh ở khu vực Đông Nam Á. Chúng ta nói nhiều đến Huỳnh Như và thực tế cho thấy Huỳnh Như chắc chắn là cầu thủ nổi bật nhất. Thế nhưng, chúng ta quá tập trung vào Huỳnh Như thì sẽ để nhiều cầu thủ xuất sắc khác đánh bại", ông Daniel Pacheno cho biết. 

Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung để thua trước đội tuyển Mỹ với tỷ số 0-3 trong ngày ra quân. Còn tuyển nữ Bồ Đào Nha cũng không có điểm với thất bại 0-1 trước đội tuyển Hà Lan. Do đó, Hà Lan buộc phải thắng Việt Nam nếu muốn giành vé đi tiếp. 

"Tôi cần nhắc nhở đội bóng rằng, Nguyễn Thị Tuyết Dung là một cầu thủ rất nguy hiểm. Cô ấy ghi được 50 bàn thắng cho đội tuyển nữ Việt Nam. Nguyễn Thị Thanh Nhã cũng là một người đáng để lưu tâm. Tốc độ của Thanh Nhã rất đáng nể và khi có được thể lực tốt, cô ấy có thể khiến Bồ Đào Nha gặp khó khăn", ông Daniel Pacheno chốt lại. 

>>> Xem thêm: Cựu tuyển thủ Hà Lan: 'Không thể coi thường tuyển nữ Việt Nam'

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất