| Hotline: 0983.970.780

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thận trọng trước Indonesia

Thứ Bảy 03/08/2024 , 09:42 (GMT+7)

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang tập trung chuẩn bị kĩ lưỡng nhất trước khi bước vào trận đấu thứ 2 tại giải SEA V.League 2024 gặp Indonesia tối nay.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã thắng trận đầu tiên và sẽ gặp Indonesia ở lượt thứ 2. Ảnh: VFV

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã thắng trận đầu tiên và sẽ gặp Indonesia ở lượt thứ 2. Ảnh: VFV

Trước đó, trong trận đấu mở màn tối 2/8 tại nhà thi đấu thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã ra sân đọ sức trận với đội nữ Philippines tại giải SEA V.League 2024.

Trước đối thủ nữ Philippines, các tay đập của đội tuyển chủ nhà đã chơi tương đối vất vả để giành thắng lợi 3-1 (25/23, 20/25, 25/22, 25/21).

Vào tối hôm nay 3/8, chúng ta sẽ bước vào trận thứ 2 đọ sức với đối thủ nữ Indonesia. Trong trận đấu trước đó, nữ Indonesia để thua 0-3 trước nữ Thái Lan. Dù thế, ban huấn luyện đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cho biết sự chuẩn bị chuyên môn vẫn rất tập trung cho trận đấu. Toàn đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thận trọng trước đối thủ và khẳng định không đội bóng nào có chuyên môn yếu tại giải lần này.

4 đội bóng đang dự giải được bố trí lịch tập trước giờ thi đấu tại sân chính trong sáng ngày 3/8 theo các khung giờ của mình.

Thực tế trên sân tại trận gặp Philippines, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gặp khó khăn trước các tay đập của nữ Philippines trong 2 ván đầu. Dù vậy, sau khi HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt có điều chỉnh đội hình cùng với việc đưa tay đập Nguyễn Thị Bích Tuyền trở lại vị trí sở trường là đối chuyền, cô đã chơi sắc nét hơn.

Chủ công đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy đã ra sân trong trận đầu tiên, do chưa có được thể lực tốt nhất nên Thúy mới chỉ thi đấu ở mức tròn vai cũng như được cho ra nghỉ ngơi trong các ván 3, ván 4 tại trận gặp nữ Philippines.

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đặt mục tiêu là đội sẽ vào trận cuối để tranh vị trí cao nhất giải năm nay. Ảnh: VFV

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đặt mục tiêu là đội sẽ vào trận cuối để tranh vị trí cao nhất giải năm nay. Ảnh: VFV

Mục tiêu của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam là tranh ngôi vô địch. Thể thức thi đấu của giải SEA V.League 2024 là 4 đội đấu vòng tròn 1 lượt sau đó chọn đội có kết quả cao nhất trao cúp vô địch.

Nếu chúng ta vượt qua đội nữ Indonesia ở trận tối nay thì đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ có trận đấu cuối ở ngày 4/8 để gặp nữ Thái Lan. Trận đó xem như chung kết. Năm ngoái tại giải SEA V.League 2023 tổ chức ở nhà thi đấu thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), đội chủ nhà gặp nữ Thái Lan tại trận đấu cuối nhưng thua 1-3 đáng tiếc.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

60 đội tham dự Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024

Năm nay, Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam thu hút khoảng 60 đội bóng góp mặt tranh tài hướng tới ngôi vô địch.

Bình luận mới nhất