| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Croatia bị loại nhưng vẫn phải trả phạt hơn 2,7 tỉ đồng

Thứ Bảy 29/06/2024 , 21:27 (GMT+7)

Đội tuyển Croatia đã nhận án phạt đáng kể với mức 105 nghìn euro (tương đương hơn 2,7 tỉ Việt Nam đồng).

Cổ động viên Croatia đốt pháo sáng trên sân nên đội bóng của họ đã nhận án phạt tiền từ UEFA.

Cổ động viên Croatia đốt pháo sáng trên sân nên đội bóng của họ đã nhận án phạt tiền từ UEFA.

Đội tuyển Croatia có lẽ là đội bóng đen đủi nhất tại vòng chung kết EURO 2024. Không những không giành được quyền vào vòng tứ kết sau vòng bảng, tuyển Croatia còn bị phạt phải nộp 105 nghìn euro.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã thông báo án phạt dành cho đội tuyển Croatia để chịu trách nhiệm về hành vi không đúng mực của cổ động viên Croatia tại vòng chung kết EURO 2024. 105 nghìn euro là tổng mức phạt mà Liên đoàn bóng đá Croatia phải chịu, trong đó UEFA phạt lỗi các cổ động viên Croatia ném đồ vật xuống sân (45 nghìn euro), đốt pháo sáng trên trên (30 nghìn euro), quấy rối lăng mạ có hành vi khiêu khích cổ động viên đối phương (30 nghìn euro).

Các hành vi không đúng mực của cổ động viên Croatia là tại trận đấu mà đội này gặp Italia trong ngày 25/6. Ở trận đấu này, Croatia đã có bàn thắng sớm nhưng sau đó để Italia gỡ hòa 1-1 vào phút cuối cùng. Với bàn gỡ hòa của Italia, đội Croatia bị loại do không nằm trong nhóm các đội xếp hạng 3 sau vòng bảng có thành tích tốt nhất.

Tại vòng chung kết EURO 2024, UEFA từng một lần trước đó thông báo tới Liên đoàn bóng đá Croatia về hành vi không đúng mực của cổ động viên nước này và phạt 27 nghìn euro. Việc phạt trên thực hiện sau trận đấu giữa Croatia với Albania do cổ động viên Croatia đã ném pháo sáng xuống sân và ẩu đả với cổ động viên Albania.

Xem thêm
Về Bạc Liêu không chỉ nghe Dạ cổ hoài lang

Trước kia tôi thường hình dung Bạc Liêu chỉ là quê hương của nghệ thuật đờn ca tài tử với những câu vọng cổ mê hồn.

Tình yêu bóng đá bên ngoài sân cỏ

Giải vô địch bóng đá châu Âu đang sôi động ở nước Đức xa xôi, nhưng những tín đồ túc cầu giáo nước ta vẫn hồi hộp dõi theo từng trận đấu.

HLV Park Hang-Seo ứng cử làm HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-Seo đang tham gia ứng cử công việc HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.