| Hotline: 0983.970.780

U22 Indonesia sợ bị bộ đôi sát thủ của U22 Việt Nam chọc thủng lưới

Thứ Ba 10/12/2019 , 15:23 (GMT+7)

U22 Indonesia đánh giá rất cao cặp tiền đạo Tiến Linh - Đức Chinh của U22 Việt Nam và e dè khả năng không chiến của trung vệ Thành Chung.

Tiến Linh sẽ được các hậu vệ Indonesia lưu tâm đặc biệt trong trận chung kết. 

U22 Indonesia đang rất quyết tâm có được tấm HCV SEA Games sau gần 30 năm chờ đợi. Trước đối thủ U22 Việt Nam, truyền thông nước này liên tục nhắc nhở các cầu thủ cần tập trung và giữ được sự chủ động: 

"U22 Việt Nam là một đội bóng mạnh nhưng U22 Indonesia có được sự chuẩn bị rất tốt cho giải đấu này. Đây là cơ hội để chúng ta giành chức vô địch" - Detik Sports viết trong bài đánh giá về thực lực của hai đội. 

"Hãy cẩn thận với bộ đôi tiền đạo của U22 Việt Nam: Tiến Linh - số 22 và Đức Chinh - số 9. Bộ đôi này cùng nhau đã có đươc 14 bàn thắng cho U22 Việt Nam. "Song sát" này sẽ là mối đe dọa thường trực cho hàng thủ của U22 Indonesia. 

Quan trọng hơn, U22 Việt Nam không chiến rất tốt. Đây sẽ là vũ khí lợi hại của đội bóng này. Không nên rời mắt khỏi Nguyễn Thành Chung - trung vệ của U22 Việt Nam lên tham gia tấn công và có thể đe dọa khung thành của Nadeo với khả năng đánh đầu" - tờ Detik viết. 

Với Thành Chung, Indonesia mô tả trung vệ này là "tấm lá chắn thép" trước cầu môn của U22 Việt Nam. Như vậy, báo Indonesia rất lo lắng với 3 cái tên: Thành Chung - Tiến Linh - Đức Chinh. 

U22 Indonesia lo lắng trước bộ đôi tiền đạo của U22 Việt Nam trong khi các học trò của HLV Park Hang Seo cũng cần tập trung cho bộ tứ tiền vệ của đội bạn. Saddil (cánh phải) Osvaldo Haay (trung tâm), Evan Dimas (trung tâm) và Egy Virki Maulana (cánh trái) là bộ khung quan trọng của U22 Indonesia. 

Trong đó, Osvaldo Haay cần được lưu tâm đặc biệt khi anh cũng đã có 8 bàn thắng tại SEA Games lần này - ngang bằng với thành tích của Hà Đức Chinh. 

Trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia se diễn ra vào hồi 19h00 ngày 10/12/2019 trên sân vận động Rizal Memorial.

Xem thêm
Hải Phòng chi khoảng 40 tỷ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 có chủ đề 'Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản' với kinh phí dự kiến từ 40-45 tỷ đồng, gần 1.000 nghệ sĩ, diễn viên tham gia.

Vợ NSND Công Lý phẫn nộ khi chồng bị tung tin đồn xấu

Vợ nghệ sĩ Công Lý đã vô cùng bức xúc và phải lên tiếng làm rõ trước thông tin giả đang được lan truyền trên mạng thời gian gần đây.

Nhận định Wolves vs Arsenal: Pháo thủ trút giận?

Trận đấu giữa Wolves vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 34 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 20/4/2024 trên sân vận động Molineaux. 

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam hướng đến kết quả tốt nhất trước Malaysia'

U23 Việt Nam đã hoàn tất sự chuẩn bị trước lượt trận thứ hai gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm