| Hotline: 0983.970.780

U22 Việt Nam bế tắc, không sút nổi một lần trước U22 Singapore

Thứ Ba 03/12/2019 , 19:57 (GMT+7)

Các học trò của HLV Fandi Ahmad thi đấu chặt chẽ và giữ cự li đội hình rất tốt, làm khó U22 Việt Nam. 

U22 Việt Nam không có cú sút nào sau 45 phút đầu tiên .Ảnh: Đức Đồng/VnExpress

U22 Việt Nam tưởng như có thể dễ dàng vượt qua U22 Singapore khi đối thủ đã chính thức bị loại. Thế nhưng, mọi dự đoán đều không chính xác.

Thực tế cho thấy đội bóng của HLV Park Hang Seo không có nổi một cú sút về phía khung thành của U22 Singapore. Thủ môn Bin Rohaizad của đội bóng áo đỏ rất nhàn nhã trong hiệp 1. 

Tiền đạo Hà Đức Chinh đói bóng và thường xuyên phải dạt cánh phải. Bên cạnh đó, Quang Hải phải rời sân sớm khiến cho sức sáng tạo của U22 Việt Nam bị ảnh hưởng rất nhiều. 

Hoàng Đức - cầu thủ ghi bàn quyết định cho U22 Việt Nam trước U22 Indonesia bị kèm cặp rất chặt và anh không thể xử lý những tình huống có bóng trước vòng cấm của đội bóng áo đỏ. 

Các học trò của HLV Fandi Ahmad thi đấu chặt chẽ và giữ cự li đội hình rất tốt khiến cho U22 Việt Nam không thể thi triển lối đá tấn công sở trường. 

Ở mặt trận phòng ngự, U22 Việt Nam phải nhận 2 thẻ vàng cho trường hợp của Đức Chiến và Ngọc Bảo. Đây đều là hai tình huống mà hậu vệ Việt Nam để đối thủ vượt qua và buộc phải phạm lỗi. 

45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số 0-0 nhưng thế trận của U22 Việt Nam đang lép vế so với đối thủ. Trong hiệp 2, chắc chắn thầy Park sẽ phải điều chỉnh. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất