| Hotline: 0983.970.780

U22 Việt Nam vs U22 Myanmar: Danh hiệu an ủi

Thứ Ba 16/05/2023 , 09:06 (GMT+7)

Trận tranh hạng ba tại SEA Games 32 giữa U22 Việt Nam vs U22 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 16/5/2023 trên sân vận động Olympic. 

U22. Việt Nam cần chiến thắng trong trận đấu với U22 Myanmar. 

U22. Việt Nam cần chiến thắng trong trận đấu với U22 Myanmar. 

Có một sự thất vọng không hề nhẹ khi đội tuyển U22 Việt Nam không thể lọt vào trận chung kết SEA Games 32 sau trận thua trước U22 Indonesia ở vòng bán kết. Đoàn quân của HLV Philippe Troussier đã có cơ hội để kết thúc trận đấu khi được thi đấu hơn người trong 30 phút cuối nhưng cuối cùng lại phải chịu thất bại. 

Vì vậy, trận tranh hạng ba giữa U22 Việt Nam vs U22 Myanmar sẽ diễn ra trong những nỗi buồn đè nặng lên tâm lý của các cầu thủ. HLV Philippe Troussier, dù sao, cũng vừa khởi đầu với đội tuyển và một tấm huy chương đồng tại SEA Games 32 cũng là thành tích không quá tồi. 

Có nhiều lý do để thấy rằng U22 Việt Nam hiện tại chưa hoàn thiện nhưng một trong số đó là việc chiến thuật của HLV Philippe Troussier chưa được các học trò nhuần nhuyễn và thất bại tại SEA Games 32 thực sự là một bài học được rút ra. 

Dẫu sao, đứng dậy sau thất bại cũng là một điều quan trọng. Hành trình trở lại của U22 Việt Nam cần phải bắt đầu sớm và chiến thắng trong trận U22 Việt Nam vs U22 Myanmar nên là điểm bắt đầu.

Bên kia chiến tuyến, U22 Myanmar cũng đã trải qua một hành trình không quá ấn tượng tại SEA Games 32. Họ cũng không thể hiện được nhiều ở vòng bảng. Tuy nhiên, ở giải đấu cấp độ trẻ, sự thiếu ổn định các cầu thủ là yếu tố làm nên bất ngờ và do các đối thủ quá yếu, họ đã có mặt ở vòng trong nhưng đã sụp đổ nhanh chóng trước U22 Thái Lan. 

Điểm nổi bật của U22 Myanmar là họ sở hữu nền tảng thể lực khá tốt nên nếu kéo dài trận đấu vào những hiệp phụ hay loạt đá luân lưu 11m sẽ khiến lợi thế này của họ được phát huy. 

Bên cạnh đó, U22 Việt Nam cũng chịu những tổn thất về mặt lực lượng nhưng không thể phủ nhận được rằng thực lực của các học trò HLV Philippe Troussier vượt trội hơn so với đối thủ. 

Dù không có sự phục vụ của Quốc Việt và Thanh Nhàn nhưng các ngôi sao còn lại chắc chắn đủ sức để giành chiến thắng. Vấn đề hiện lại chỉ còn là việc cởi bỏ tâm lý thi đấu nặng nề sau trận thua U22 Indonesia vừa qua.

Trận tranh hạng huy chương đồng tại SEA Games 32 giữa U22 Việt Nam vs U22 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 16/5/2023 trên sân vận động Olympic. 

Đội hình xuất phát dự kiến U22 Việt Nam vs U22 Myanmar 

U22 Việt Nam: Văn Chuẩn, Tuấn Tài, Quang Thịnh, Tiến Long, Văn Cường, Thái Sơn, Đức Phú, Minh Trọng, Văn Trường, Văn Đô, Văn Tùng. 

U22 Myanmar: Phyo Thu, Win Thein, Hein Soe, Htet Paing, Kyaw Soe, Oakar Naing, Htet Aung, Zin Hein, Kar Kyaw, Naung Soe. 

Dự đoán tỷ số U22 Việt Nam vs U22 Myanmar: 2-0

>>> Xem thêm: SEA Games 32 ngày 15/5: Việt Nam vượt mục tiêu 120 huy chương vàng

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào khi gia nhập Real Madrid?

Tiền đạo Mbappe vừa đăng tải bài viết chia tay CLB PSG vào rạng sáng nay, bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là CLB Real Madrid.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.