| Hotline: 0983.970.780

U23 Thái Lan thua trận thứ sáu liên tiếp

Thứ Tư 10/01/2018 , 19:02 (GMT+7)

Dù đặt mục tiêu rất cao trước vòng chung kết U23 châu Á, Thái Lan đã ra quân không thành công khi thất thủ 0-1 trước Triều Tiên ở trận ra quân.

Ngay phút thứ 2, lưới của nhà vô địch Đông Nam Á đã rung lên

 Bàn thua duy nhất của đội bóng xứ chùa Vàng đến theo một kịch bản quen thuộc là thủng lưới sớm. Ngay phút thứ 2, lưới của nhà vô địch Đông Nam Á đã rung lên.

Đây là trận thua thứ 6 liên tiếp của U23 Thái Lan, tính cả các trận giao hữu. Đây rõ ràng là thành tích rất kém của đội bóng nước này, so với thời Kiatisuk còn nắm quân, và gây tiếng vang khi vào tới bán kết ASIAD 17.

Theo các tờ báo Thái Lan như Bangkok Post, Siam Sport đều khẳng định, nội tình đội bóng đang bất ổn. Không nhiều thành viên của U23 Thái Lan tin vào chỉ tiêu lọt vào tứ kết mà lãnh đạo đã đặt ra trước giải. Hai đối thủ còn lại của Thái Lan là Palestine và Nhật Bản

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.