| Hotline: 0983.970.780

UEFA không nương tay, Juventus, Real Madrid và Barcelona nghỉ đá Champions League?

Thứ Năm 13/05/2021 , 07:25 (GMT+7)

Juventus, Real Madrid và Barcelona đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League do vẫn nung nấu ý tưởng tổ chức Super League.

UEFA sẽ nặng tay với Juventus, Barcelona và Real Madrid? Ảnh: UEFA.

UEFA sẽ nặng tay với Juventus, Barcelona và Real Madrid? Ảnh: UEFA.

LĐBĐ châu Âu chưa thể bỏ qua cho Juventus, Real Madrid và Barcelona khi 3 ông lớn của bóng đá châu Âu chưa từ bỏ ý định thành lập Super League. 

Theo đó, người đứng đầu cơ quan này, ông Aleksander Ceferin đang lên kế hoạch phạt nặng 3 đội bóng trên, ngoài việc phạt hành chính, Juventus, Real Madrid và Barcelona nhiều khả năng sẽ không được tham dự Champions League trong vòng 2 năm. 

Đây thực sự là một đòn giáng mạnh vào những hy vọng của những đội bóng khởi xướng Super League. Trong số 12 đội bóng xuất hiện với tư cách thành lập giải đấu, 9 đội đã rút lui chỉ còn Juventus, Real Madrid và Barcelona vẫn ở lại. 

9 đội bóng này bị UEFA phạt 1,44 triệu bảng và 5% doanh thu mà họ đáng lẽ được nhận từ cơ quan đứng đầu của bóng đá châu Âu trong một mùa giải.

Juventus, Real Madrid và Barcelona không từ bỏ kế hoạch và họ đang biến mình thành tâm điểm của những sự chú ý đến từ UEFA. 

Nếu Champions League không có Real Madrid, Barcelona và Juventus thì sẽ là thiệt hại quá lớn cho cả đôi bên, UEFA đối mặt với tình trạng giải đấu bị mất giá về bản quyền truyền hình, còn các CLB này thì đối mặt với khủng hoảng tài chính vì mất nguồn thu từ cúp châu Âu.

Nhưng có lẽ, Aleksander Ceferin và UEFA muốn mạnh tay một lần để có thể loại bỏ những tư tưởng về việc thành lập những giải đấu mới tại Châu Âu. 

>>> Xem thêm: Đánh bại Man United, Leicester City mang chức vô địch cho Man City

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.